CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tiểu đoàn Azov phá hủy nhà Bộ tổng Tham mưu DPR?

(Kiến Thức) - Lính tiểu đoàn Azov ở ngôi làng Shirokino tuyên bố đã phá hủy xe tăng Nga cùng tòa nhà Bộ tổng Tham mưu DPR.

“Các binh lính của tiểu đoàn Azov tại ngôi làng Shirokino đã phá hủy xe tăng Nga cũng như  tòa nhà Bộ tổng Tham mưu DPR”, Tiểu đoàn Azov tuyên bố trên mạng xã hội Facebook.


Tiểu đoàn Donbass thì thông báo cuộc chiến giữa binh lính Ukraine và dân quân trong khu vực gần ngôi làng Shirokino, thuộc thành phố cảng chiến lược Mariupol khiến 29 binh lính thuộc "lực lượng đặc biệt Nga thiệt mạng".
Tieu doan Azov pha huy nha Bo tong Tham muu DPR?
Tiểu đoàn Azov, một trong số các đơn vị vũ trang tình nguyện của chính quyền Ukraine.
Trước đó vào thứ 3 (24/3), các quan sát viên của Tổ chức Hợp tác và An Ninh Châu Âu (OSCE) cùng các nhà báo Nga đã dính đạn do quân đội Ukraine ở khu vực Shirokino, gần Mariupol bắn ra. Các quan sát viên OSCE cũng cho hay âm thanh họ ghi nhận được đều đến từ phía ngôi làng Shirokino của lực lượng an ninh Ukraine.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Nga đã buộc tội Kiev dối trá về việc rút vũ khí hạng nặng khỏi Donbass. Bằng chứng của việc này đã được các phóng viên phương Tây ghi lại trong đoạn video quay cảnh lính tiểu đoàn Azov bắn pháo ở làng Shirokino.

Tổng thống Ukraine Poroshenko luôn nói rằng Kiev đã thực hiện nghiêm túc Hiệp định Minsk và hy vọng vào một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở Donbass.

Trước đó vào ngày 15/2, lệnh ngừng bắn ở Donbass đã chính thức có hiệu lực. Đây là kết quả sau gần 16 giờ đàm phán tại thủ đô Minsk của Belarus.

Moscov đã liên tục khẳng định rằng nước Nga không liên quan gì đến các sự kiện diễn ra ở đông nam Ukraine và không phải là một bên trong cuộc xung đột, đồng thời hy vọng Ukraine sớm vượt qua cơn khủng hoảng về chính trị và kinh tế. Moscov cũng nhấn mạnh những lời buộc tội nước này 

Hải Yến (theo VR)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét