CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phi đội Sói đêm giúp TT Putin bảo vệ miền Đông Ukraine

Đăng Bởi  - 
phi doi Soi dem
Thành viên của phi đội Sói đêm đang bảo vệ an ninh tại Luhansk

Phi đội "cận vệ" của Tổng thống Vladimir Putin, hay phi đội Sói đêm đang thực hiện một loạt chương trình ở miền Đông Ukraine như họ là cầu nối của Nga với lực lượng dân quân ly khai miền Đông Ukraine.

"Tình yêu dành cho quê hương và lãnh thổ là lý tưởng của cuộc sống của tôi", ông Vitali lãnh đạo chi nhánh miền Đông Ukraine của phi đội Sói đêm cho biết.
Phi đội Sói đêm được thành lập tại Nga vào năm 1983 và rất thân thiết với Tổng thống Putin, ông Putin thậm chí còn đi cùng với họ trong một lễ hội xe máy vào tháng 8 năm 2011, vì thế câu lạc bộ Motor này còn có biệt danh là Phi đội "cận vệ" của Tổng thống.
"Tôi là một Sói đêm, và chúng tôi không phải là những kẻ nổi loạn", ông Vitali tuyên bố. " Tôi chỉ đứng lên để bảo vệ quê hương của mình".
Vitali người có biệt danh là "công tố viên", đóng trụ sở chính của phi đội tại Luhansk. Trước  trụ sở chính có " hai tháp pháo xe tăng Ukraine bị bắn cháy" như là một phần trang trí cổng lối vào. Ông cho biết những người lính của ông đã tiêu diệt những chiếc xe tăng "trong một trận chiến với quân đội Ukraine" và trưng bày nó ở đây như là một "chiến tích" của họ. Đa số các thành viên của phi đội Sói đêm ở Luhansk là người địa phương nhưng cũng có một số ít là người Nga.
phi doi Soi dem
Tổng thống Putin diễu hành cùng phi đội Sói đêm
"Bất cứ nơi đâu có khó khăn, chúng tôi là những người đầu tiên xuất hiện", Oleg một người đến từ cùng gần biên giới Belarus cho biết. "Như trường hợp của Crimea. Tất cả có thể sẽ biến thành bi kịch giống như ở Donbass. Chúng tôi là những người bảo vệ đầu tiên ở Crimea, chính Tổng thống Putin còn thừa nhận điều đó", Oleg nói thêm.
Phi đội Sói đêm đã tổ chức một cuộc tuần hành vào ngày 17 và 18.3 ở Crimea để chào mừng lễ kỷ niệm một năm bán đảo được sáp nhập về với Nga.
"Hãy nhìn cách mọi người đang hạnh phúc" Zaldostanov người được đặt biệt danh "Phẫu thuật viên" phát biểu tại lễ kỷ niệm. "Bởi ý muốn của Chúa và ý chí của Tổng thống Putin, những năm tháng dưới sự cai trị sỉ nhục của người Ukraine đã qua".
phi doi Soi dem
Bên trong trụ sở của phi đội Sói đêm tại Luhansk
Trong năm 2013, ông Putin đã trao cho ông Zaldostanov một Huy chương Danh dự. Tình bạn của ông Zaldostanov và Tổng thống Nga lớn tới mức trong các vòng trừng phạt Nga, tên ông được Canada và Mỹ đưa vào danh sách trừng phạt.
Các thành viên của phi đội Sói đêm tại miền Đông Ukraine cho biết họ đã bị mất đi ba thành viên kể từ khi cuộc xung đột vũ trang nổ ra. Hình ảnh của những thành viên hi sinh được treo trang trọng trong trụ sở của phi đội.
"Chúng tôi chiến đấu ở đây từ những ngày đầu khi chưa có ai", Roman một thành viên của phi đội cho biết, "từ Khryashchuvate đến Novosvitlivka và chiếm sân bay Luhansk. Chúng tôi đã chiến đấu bằng những cây gậy thô sơ!".
Bao quanh tòa nhà trụ sở còn có "20 chiếc xe máy và xe hơi cổ được gắn cờ Nga", họ mang những chiếc xe từ bảo tàng xe hơi Luhansk về đây. Trong khi phi đội có một tình yêu xe vô bờ bến thì họ cũng đang cố gắng để mang văn hóa Nga trở lại và "giáo dục lòng yêu nước cho xã hội và thanh niên" một dự án " để đoàn kết dân tộc Nga".
"Tuy Liên Xô sụp đổ thì bản sắc của Liên Xô đã biến mất, nhưng mỗi người chúng tôi vẫn liên kết với nhau bởi văn hóa Nga", Oleg mô tả. " Nga không phải là khái niệm dân tộc, nó là hình bóng trong tim".
Thiên Hà (theo Breitbart)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét