CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Kiev âm mưu tấn công mục tiêu dân sự để vu vạ phe ly khai

Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng nói rằng họ đã phát hiện kế hoạch của Kiev nhằm vào các mục tiêu dân sự để vu vạ cho phe ly khai như một tổ chức khủng bố tại Hội nghị Munich sắp tới.

Các quan chức của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR) công bố đã phát hiện ra kế hoạch của Kiev tấn công các mục tiêu dân sự ở thị trấn Debaltsevo trước khi Hội nghị An ninh Munich diễn ra.
Kiev âm mưu tấn công mục tiêu dân sự để vu vạ phe ly khai - Ảnh 1

Theo các quan chức DPR, các lãnh đạo Ukraine đã lên kế hoạch này nhằm làm mất uy tín của DPR và bôi nhọ DPR như một tổ chức khủng bố tại hội nghị Munich dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8/2.
Khu vực Donetsk của Ukraine đã gia tăng các cuộc đụng độ chết người giữa lực lượng Kiev với dân quân ủng hộ độc lập ở địa phương trong những ngày gần đây.
Lực lượng quân đội Ukraine đang bị vây hãm ở Debaltsevo. Hôm qua quân ly khai tuyên bố đã chiếm các điểm cao phía Tây Debaltsevo và từ đây họ có thể khống chế một khu vực rộng lớn. Về phía Ukraine, vào cuối tháng 1, Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Stepan Poltorak đã công bố lực lượng tiếp viện cũng như vũ khí và thiết bị được gửi đến khu vực mà lực lượng của Kiev đang đối mặt với các chiến binh đòi độc lập.
Bình luận về tình hình Đông Ukraine hiện nay, ông Andrei Kelin – đặc phái viên Nga tại Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) nói trên kênh truyền hình Rossiya 24 rằng: Những biểu hiện hiện nay ở miền Đông Ukraine chỉ ra rằng Kiev có những nỗ lực mới để giải quyết bế tắc với Cộng hòa Donetsk tự xưng bằng vũ lực.
Ông phân tích: “ Điều rõ ràng ngay từ đầu cuộc xung đột ở miền Đông Ukraine là giải pháp chính trị không nằm trong kế hoạch của Kiev. Những gì Kiev có ý định làm là đè bẹp phong trào đòi độc lập ở Donbas và giải quyết vấn đề bằng biện pháp cưỡng chế. Họ đã thất bại trong lần đầu tiên và bây giờ chúng ta đang chứng kiến những nỗ lực thứ hai của họ”.
Trần Vũ (Theo Sputniknews)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét