CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Tổng thống Putin: Đừng có “ảo tưởng” mà đe dọa nước Nga

Đăng Bởi  - 
de doa nuoc Nga
Tổng thống Putin khẳng định Nga không sợ bất cứ lời đe dọa nào từ nước ngoài

Nga sẽ luôn luôn tìm thấy phản ứng thích hợp cho bất kỳ áp lực nào từ bên ngoài nên đừng có "ảo tưởng" mà đe dọa nước Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết trong một buổi lễ hòa nhạc

"Không một ai được quyền ảo tưởng sức mạnh mà cho rằng có thể đạt được ưu thế quân sự trên toàn bộ lãnh thổ Nga hoặc bắt nước Nga quy phục trước bất kỳ một áp lực nào, chúng ta sẽ luôn có phản ứng thích hợp dành cho những kẻ có suy nghĩ điên cuồng. 

Các chiến sĩ của quân đội Nga đã chứng minh rằng họ đã sẵn sàng để hành động dứt khoát, kiên định, chuyên nghiệp và dũng cảm nhằm hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhất, như một đội quân hiện đại và mạnh mẽ xứng đáng với truyền thống của cha ông", ông Putin phát biểu về việc đừng "dại" mà đe dọa nước Nga.
Tổng thống Putin cũng lưu ý rằng quân đội Nga luôn được cải thiện từng ngày. Ông chỉ ra những thành tựu đạt được trong những năm gần đây của chính quyền Nga nhằm nâng cao sức mạnh chiến đấu của quân đội Nga.
"Một chương trình quy mô lớn để hiện đại hóa quân đội và hải quân hiện đang được thực hiện, bao gồm cả việc cải thiện khả năng phòng thủ tên lửa và gia tăng sức mạnh răn đe hạt nhân chiến lược. Đây là sự đảm bảo cho vị thế toàn cầu của Nga", Tổng thống Putin khẳng định Nga sẽ luôn tiếp tục gia tăng tiềm lực quân sự của mình.
Ông Putin kết thúc bài phát biểu của mình bằng cách nhắc nhở quá khứ anh hùng của các lực lượng quân đội Nga. Người Nga tự hào về những người lính dũng cảm của mình những người trong những thời khắc lịch sử khác nhau đã anh dũng chiến đấu và không chịu khuất phục trước kẻ thù xâm lược giúp nước Nga bảo vệ từng tấc đất quê hương.
Bài phát biểu của ông Putin được đưa ra trong bối cảnh NATO đang gia tăng sự hiện diện của mình ở các nước Đông Âu, sau khi Nga sáp nhập Crimea và xung đột quân sự ở miền Đông Ukraine bùng phát vào tháng 4.2014.
Thiên Hà (theo RIA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét