CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Nga thử nghiệm thành công ngư lôi có thể trang bị trên Gepard VN



Paket-NK là hệ thống ngư lôi chống ngầm mới nhất của Nga, có khả năng tiêu diệt cả tàu ngầm và ngư lôi của đối phương.


Tàu hộ tống tàng hình Soobrazitelny vừa thử nghiệm thành công hệ thống ngư lôi chống ngầm mới nhất của Nga, Paket-NK, trong một cuộc tập trận ở vùng biển Baltic.
Tàu hộ tống tàng hình Soobrazitelny (số hiệu 531).

Tàu hộ vệ tên lửa tàng hình Soobrazitelny (số hiệu 531).

Một tàu ngầm Kilo 877 của Hải quân Nga đã đóng giả làm mục tiêu và phóng ngư lôi không mang theo đầu đạn vào chiếc tàu hộ vệ tên lửa.
Hệ thống Paket-NK được thiết kế để tiêu diệt tàu ngầm trong khu vực tiếp cận (khi thực hiện nhiệm vụ chống ngầm) hoặc tiêu diệt ngư lôi của đối phương (khi thực hiện nhiệm vụ chống ngư lôi).
Paket-NK có thể hoat động độc lập hoặc được tích hợp vào hệ thống chống tàu ngầm/ chống ngư lôi.
Ngư lôi của hệ thống Paket-NK khai hỏa.
Ngư lôi của hệ thống Paket-NK khai hỏa.
Một số nhiệm vụ của hệ thống ngư lôi Paket-NK bao gồm:
- Tạo ra các dữ liệu chỉ thị mục tiêu cho ngư lôi tầm nhiệt cỡ nhỏ, dựa trên dữ liệu được cung cấp từ hệ thống thủy âm của tàu hoặc các trạm.
 Phát hiện và phân loại ngư lôi tấn công tàu, xác định các thông số về chuyển động và cung cấp dữ liệu mục tiêu cho nhiệm vụ chống ngư lôi.
- Chuẩn bị module phóng, tạo và cung cấp dữ liệu cho module này, phóng ngư lôi chống ngư lôi và/hoặc ngư lôi tầm nhiệt cỡ nhỏ.
- Điều khiển hệ thống phóng.
Hệ thống Paket-NK là loại vũ khí hoàn toàn mới, cho phép tàu mặt nước hoàn thành các nhiệm vụ chống ngầm/ chống ngư lôi với hiệu quả cao và tăng cường đáng kể khả năng sống sót của tàu.
Paket-NK còn đặc biệt thích hợp với các tàu hộ tống nhờ kích thước nhỏ gọn của mình. Với những ưu điểm trên, Paket-NK có thể là một sự lựa chọn để trang bị trên 2 chiến hạm Gepard săn ngầm mới của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét