CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Cố vấn Mỹ tới Ukraine để huấn luyện cho quân đội Ukraine

Đăng Bởi  - 
Co van My
Binh sĩ thuộc lực lượng vệ binh quốc gia Ukraine

Một nhóm Cố vấn Mỹ đã đến Ukraine để chuẩn bị cho các kế hoạch đào tạo quân sự của lực lượng vệ binh quốc gia Ukraine trực thuộc quân đội Ukraine, theo các bài giảng quân sự tiêu chuẩn Mỹ.

"Hiệu trưởng Học viên quân sự lục quân, Trung tướng Pavel Tkachuk và các đồng nghiệp Ukraine của ông đã tiếp các vị khách Mỹ để thảo luận chi tiết về các chương trình đào tạo phạm vi bắn tối ta của Học viên và các cơ sở khác của Ukraine", lực lượng Cảnh sát Quốc gia Ukraine cho biết về cuộc làm việc của đoàn cố vấn Mỹ với các sĩ quan đào tạo quân sự của Ukraine trong một tuyên bố hôm 11.2.
Chương trình đào tạo dự kiến sẽ được thực hiện ngay trong mùa xuân này, bao gồm 3 giai đoạn nhằm nâng cao tinh thần cũng như chất lượng chiến đấu cho các mũi đột kích của quân đội Ukraine.
Ngày 9.2, các chiến binh của lực lượng dân quân ly khai cho biết có một số lính đánh thuê nước ngoài trong các chiến binh thuộc lực lượng quân đội Ukraine đang bị bao vây gần thành phố Debaltseve nằm giữa Donetsk và Luhansk.
Lực lượng dân quân ly khai đã chặn được sóng truyền tin của quân đội Ukraine cho thấy binh sĩ Ukraine "nói chuyện bằng 4 ngôn ngữ khác nhau".
Trước đó, một quan chức của Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng cho biết rằng, các lực lượng vũ trang thuộc quân đội Ukraine đã sử dụng các chiến thuật của Mỹ trong các trận đánh ở khu vực Donbass.
Mặc dù thỏa thuận ngừng bắn đã đạt được giữa những người thuộc lực lượng dân quân ly khai và quân đội Ukraine đã đạt được hồi cuối tháng 9, xung đột quân sự vẫn tiếp tục ở vùng Donbass. 
Các vụ xung đột quân sự đã gia tăng trở lại từ giữa tháng 1.2015, với sự đổ lỗi trách nhiệm các vụ tấn công trước từ cả hai bên và cả đổ lỗi cho các vụ tấn công làm chết dân thường trong các khu dân cư của cả hai lực lượng tham chiến.
Hơn 5.000 người đã thiệt mạng và 10.000 người bị thương cũng như 1,5 triệu người phải rời bỏ nhà cửa đi lánh nạn kể từ khi đầu cuộc xung đột quân sự ở miền đông Ukraine từ tháng 4.2014, theo báo cáo của Liên Hiệp Quốc.
Thiên Hà (theo RIA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét