CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

“Việt Nam hoàn toàn đúng khi mở rộng hợp tác quân sự…”

(Kiến Thức) - Theo Thượng nghị sĩ Nga Andrei Klimov, Việt Nam hoàn toàn đúng khi mở rộng hợp tác quân sự-kỹ thuật với Nga, đồng thời quan tâm đến thiết bị quân sự Mỹ.

Thượng nghị sĩ Andrei Klimov từng tháp tùng Thủ tướng Liên bang Nga Dmitry Medvedev trong chuyến thăm chính thức Việt Nam.
“Viet Nam hoan toan dung, khi mo rong hop tac quan su…”
Thượng nghị sĩ Nga Andrei Klimov: "Việt Nam chi tiền từ ngân sách và muốn mua sản phẩm có chất lượng tin cậy". Trong ảnh: Tàu ngầm Kilo mang tên Thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Klimov nói: “Hiện nay, Việt Nam đang ở trong một vị thế khác. Việt Nam chi tiền từ ngân sách và muốn mua sản phẩm có chất lượng tin cậy… Người Việt Nam muốn chi tiêu một cách tốt nhất. Và đây là việc hoàn toàn bình thường. Không chỉ có vậy. Nếu ngành công nghiệp quốc phòng Nga biết rằng chúng tôi phải làm việc tại Việt Nam trong môi trường cạnh tranh, điều đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến chất lượng sản phẩm ngành công nghiệp quốc phòng của chúng tôi. Chúng tôi không thể lơ là, mà cần phải xem xét cẩn thận nhu cầu của các đối tác”.

Thượng nghị sĩ Klimov cho rằng tương quan giữa giá cả và chất lượng của vũ khí Nga tốt hơn so với Mỹ và nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng khi các bạn Việt Nam nhận thấy điều này và hợp tác quân sự-kỹ thuật Nga-Việt sẽ còn tốt hơn”. Theo ông, Việt Nam “rất nghiêm túc trong hợp tác kỹ thuật quân sự với Nga” và hợp tác quân sự-kỹ thuật giữa hai nước “không hề giảm sút”. 

Thượng nghị sĩ Nga Andrei Klimov khẳng định: “Tất cả những gì đã được thảo luận trong các cuộc hội đàm với Thủ tướng Dmitry Medvedev đều được thực hiện. Trong các cuộc đàm phán, các nhà lãnh đạo Việt Nam khẳng định sẵn sàng tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực quân sự. Họ biết rằng Nga là đồng minh đáng tin cậy và đã qua thử thách của Việt Nam”.

Minh Châu (Theo Sputniknews)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét