CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Thứ trưởng Quốc phòng Nga: NATO ngày càng lấn sâu vào đối đầu Moscow

BizLIVE - Cuộc khủng hoảng Ukraine đã dẫn đến thực tế là tất cả mọi tính chất tích cực của NATO đã sụp đổ, NATO ngày càng lấn sâu vào đối đầu.

Thứ trưởng Quốc phòng Nga: NATO ngày càng lấn sâu vào đối đầu Moscow
Thứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov.
Cuộc khủng hoảng Ukraine đã dẫn đến thực tế là tất cả mọi tính chất tích cực của NATO đã sụp đổ, NATO ngày càng lấn sâu vào đối đầu, Thứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov tuyên bố.

"Hôm nay chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng chưa từng có và phi lý trong hoạt động của NATO gần biên giới Nga. Đồng thời các lực lượng vũ trang của Nga bị cáo buộc tất cả các tội lỗi", ông Antonov nói trong một cuộc phỏng vấn trước thềm Hội nghị an ninh quốc tế Moskva IV vào ngày 16-17 tháng Tư sắp tới.

Sputnik dẫn lời ông Anatoly Antonov cho biết, hoạt động của Nga nhằm răn đe và ngăn chặn xung đột sẽ được tiến hành phù hợp với luật pháp quốc tế.

Theo ông, phiên bản mới của Học thuyết quân sự do Tổng thống Nga phê duyệt vào tháng 12 năm ngoái đã dành nhiều chú ý cho các hoạt động của Nga nhằm răn đe và ngăn chặn các cuộc xung đột vũ trang.

Ông Antonov nói thêm rằng cấm xung đột quân sự phi hạt nhân, cũng như cấm bất kỳ cuộc xung đột vũ trang khác là cơ sở chính sách quân sự của Nga.

"Đáng chú ý là phiên bản mới dành nhiều chú ý đến các vấn đề hợp tác quốc tế trong việc tăng cường an ninh quốc tế. Đó là tăng cường hệ thống an ninh tập thể CSTO, tăng cường hợp tác trong CIS, OSCE, SCO, cũng như với từng nước riêng lẻ như Cộng hòa Abkhazia và Cộng hòa Nam Ossetia, Brazil, Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi", ông Antonov cho biết.
THÚY HÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét