CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Putin nhắn tướng lĩnh: Kẻ nào phá hoại Nga sẽ phải trả giá đắt

Đăng Bởi  - 
cung co tiem nang quan su mang lai cuoc song binh yen

Củng cố tiềm năng quân sự bảo đảm cuộc sống bình yên và sự phát triển chủ quyền của đất nước, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại buổi lễ thăng chức cho các sĩ quan cấp cao ở Điện Kremlin hôm 9.4. 

Hãng tin RIA Novosti dẫn lời Tổng thống Putin về việc củng cố tiềm năng quân sự bảo đảm cuộc sống bình yên: 
 "Xây dựng quân đội, tăng cường tiềm lực quốc phòng sẽ được tiếp tục một cách từ từ và có hệ thống. Chúng ta đều hiểu rất rõ đây là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển ổn định và chủ quyền của Nga và một bảo đảm cho cuộc sống yên ấm và thanh bình cho hàng triệu công dân của chúng ta”.
Ông Putin cũng nhắc lại việc Nga phản đối chuyện can thiệp vào những vấn đề nội bộ của các nước khác, và quy trách nhiệm những hành động này đã gây ra nhiều vấn đề lớn trên vũ đài chính trị quốc tế.
Ông Putin nói: "Chúng tôi chống lại sự can thiệp vào công việc nội bộ của những đất nước có chủ quyền, chống lại việc kích động xung đột quân sự. Cách làm chính trị này đã được thực hiện đối ở một số quốc gia ở Bắc Phi và Trung Đông, mà hậu quả là chủ nghĩa khủng bố bùng nổ tại đó. Gần biên giới của chúng tôi, nó là nguyên nhân của một thảm kịch đẫm máu cho hàng xóm Ukraine”.
Tổng thống Putin nhấn mạnh: "Ngày nay, có thể thấy rằng một số quốc gia đang thay đổi chính sách theo hướng hành động tấn công phủ đầu không hạn chế. Hậu quả là các tiềm năng xung đột đang gia tăng tại các khu vực có ý nghĩa chiến lược đối với Nga. Khi các mối đe dọa xuất hiện, chúng ta không thể bỏ qua”.
Ông nói thêm, rằng việc tăng cường tiềm lực quốc phòng của Nga sẽ được thực hiện chủ yếu thông qua việc hoàn thiện cơ cấu các lực lượng,  và thông qua việc hợp tác tốt hơn với các nước khác để tìm kiếm hòa bình, ổn định và phát triển.
Nhà lãnh đạo Nga cũng công bố một tập hợp các quy định, kiểm tra sẽ được ban hành đến tất cả các quân khu Nga và ở tất cả các đơn vị quân đội. 
Vào cuối tháng Ba năm nay, ông Putin cũng thể hiện ý tưởng tương tự, trong một bài phát biểu trước  Cục an ninh liên bang Nga (FSB).
Tổng thống Putin mạnh mẽ khẳng định: "Không một ai  có thể thành công trong việc đe dọa, gây sức ép với nước Nga. Chúng ta đã, đang và sẽ luôn có một câu trả lời thích đáng cho tất cả các mối đe dọa an ninh quốc gia từ trong nước và từ bên ngoài". 
Thảo Hương (Theo RT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét