CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Báo Nga: quân đội Mỹ đầy thành phần tội phạm

Đăng Bởi  - 
quan doi My day thanh phan toi pham

Quân đội Mỹ đầy thành phần tội phạm, là khẳng định của Davi Rodrigues, trưởng nhóm vận động "Cứu Đất Nước Chúng Ta"  nói với trang tin Sputnik hôm 9.4.

Tuyên bố quân đội Mỹ đầy thành phần tội phạm của Rodrigues còn nêu lực lượng quân sự này tuyển mộ người nhập cư thông qua Chương trình tuyển chọn di dân. 
Hồi tháng 9.2014, quân đội Mỹ thông báo sẽ mở rộng chương trình "Nhập Ngũ Sống Còn Vì Lợi Ích Quốc Gia" (MAVNI) để khuyến khích người nhập cư có khả năng ngôn ngữ nhất định và kỹ năng y tế để phục vụ trong quân đội, đổi lại sẽ giúp họ có thể được ưu tiên đẩy nhanh hồ sơ xin gia nhập quốc tịch Mỹ.
Rodrigues cho biết: "Mặt khác, quân đội Mỹ cho biết họ chỉ muốn những người tốt nhất và chất lượng nhất, nhưng họ đang tiến tới lựa chọn là hệ thống nhà tù. Họ sẽ lấy người trong chương trình được bảo vệ tạm thời (TPS) với một U visa,  vốn dành cho người khẳng định là nạn nhân của tội ác ở Mỹ, và ở lại Mỹ để làm chứng cũng như cung cấp thông tin giá trị"
Rodrigues cho biết một người nhập cư bất hợp pháp và phục vụ trong quân đội Mỹ có thể ở lại Mỹ và có thể phạm tội mà không sợ bị trục xuất.
"Nếu bạn không muốn trở thành một công dân và vẫn giữ tình trạng pháp lý của bạn, thì phục vụ bốn năm trong quân đội và bạn không thể bị trục xuất".
Rodrigues giải thích một vấn đề lớn với việc cho phép người nhập cư hợp pháp hoặc bất hợp pháp để nhập ngũ vào quân đội Mỹ, là lựa chọn này có thể chuyển quân đội thành một đội quân toàn dân nhập cư,  vốn có thể quay lại tấn công chính người Mỹ bản xứ.
Rodrigues nói thêm: "Mọi người không muốn so sánh nó với sự sụp đổ của Rome, nơi quân đội La Mã đã được tổ chức với quá nhiều người không có lòng trung thành với tổ quốc. Đó đã là vấn đề ở Mỹ".
Rodrigues  kết luận, rằng điều quan trọng đối với Mỹ để tiếp tục tuyển dụng người từ các nền văn hóa và các cá nhân khác nhau, với khả năng ngôn ngữ đa dạng để giúp đỡ việc bảo vệ quê hương, nhưng phải tuyển dụng người nhập cư hợp pháp hoặc công dân Mỹ.
"Cứu Đất Nước Chúng Ta" là một tổ chức vận động của Mỹ có trụ sở tại California, chống lại người nhập cư bất hợp pháp tại Mỹ.
 Tổ chức này tìm cách giáo dục cho công dân Mỹ về những ảnh hưởng của việc nhập cư bất hợp pháp và tăng nhập cư hợp pháp vào Mỹ đối với nền kinh tế, chất lượng cuộc sống và chính phủ.
Thảo Hương (Theo Sputnik)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét