CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Ông Putin: “Tình hình Ukraine đã phơi bày khủng hoảng toàn diện của luật pháp quốc tế”

BizLIVE - "Những sự kiện xảy ra ở Ukraine đã phơi bày rõ sự khủng hoảng toàn diện của luật pháp quốc tế, nhiều nhà hoạt động nhân quyền quốc tế cố tình giữ im lặng một cách giả dối về những tội ác chống lại dân thường ở đất nước này".

Ông Putin: “Tình hình Ukraine đã phơi bày khủng hoảng toàn diện của luật pháp quốc tế”
Những sự kiện xảy ra ở Ukraine đã phơi bày rõ sự khủng hoảng toàn diện của luật pháp quốc tế, nhiều nhà hoạt động nhân quyền quốc tế cố tình giữ im lặng một cách giả dối về những tội ác chống lại dân thường ở đất nước này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố hôm thứ Ba tại cuộc họp ở Moscow với các thành viên của Hội đồng Nhân quyền, Tiếng nói nước Nga đưa tin.

Theo ông, phương Tây sử dụng “những tiêu chuẩn kép” trong việc đánh giá các tội ác chống lại dân thường ở phía đông nam Ukraine, trong những hành vi vi phạm các quyền cơ bản của con người được sống và quyền bất khả xâm phạm cá nhân.

Người dân ở các khu vực phía đông nam Ukraine đã bị tra tấn, chịu những hình phạt tàn bạo và hạ thấp phẩm giá, bị phân biệt đối xử và những quyết định không công bằng từ phía chính quyền Kiev, ông Putin nhấn mạnh. Nhiều tổ chức nhân quyền quốc tế đã cố tình nhắm mắt giả ngơ trước tình trạng này, ông nói.

Tổng thống cũng nghi ngờ về tính dân chủ của chiến dịch tranh cử trong cuộc bầu cử vào quốc hội Ukraine được ấn định vào ngày 26 tháng 10 sắp tới. Ông nhắc lại các vụ hành hung những đại biểu không cùng chính kiến cũng như sự lăng nhục thường xuyên đối với những người này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét