CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cảnh sát quốc gia Ukraine nổi loạn và tiến về Kiev

BizLIVE - Binh lính thuộc Lực lượng Cảnh sát quốc gia Ukraine đã tổ chức cuộc nổi loạn và đi về hướng Kiev với các khẩu hiệu bài bác Tổng thống Petr Poroshenko, theo tờ báo Ukraine “Zerkalo nedeli” đưa tin, trích dẫn nguồn riêng từ các lãnh đạo Lực lượng Cảnh sát quốc gia. 

Cảnh sát quốc gia Ukraine nổi loạn và tiến về Kiev
Binh lính thuộc Lực lượng Cảnh sát quốc gia Ukraine. Ảnh AP/Efrem Lukatsky
Tiếng nói nước Nga dẫn nguồn tin của tờ báo nói trên cho biết, trong vài ngày qua, những người đi lính nghĩa vụ đã đòi giới lãnh đạo thanh toán tiền lương mà họ không nhận được lâu nay. Các nhân viên Cảnh sát quốc gia cũng yêu cầu trang bị đồ chống rét và ban lãnh đạo phải đối xử với họ "như con người chứ không phải gia súc."
"Chúng tôi sẽ đến gặp Tổng thống để làm rõ khi nào chúng tôi được giải ngũ, chúng tôi đã phục vụ hết thời hạn một năm. Có lệnh giữ chúng tôi thêm sáu tháng với chữ ký của Tổng thống, mặc dù chúng tôi không hề nghe đọc và không được cầm trong tay. Chúng tôi đã cam chịu điều này, phục vụ thêm sáu tháng. Thời hạn kết thúc vào ngày 8 tháng 10, nhưng không ai giải thích tại sao chúng tôi vẫn tiếp tục bị giữ làm lính nghĩa vụ", một trong các binh sĩ tuyên bố với kênh truyền hình "112 Ukraina".
Theo nguồn tin, những người lính muốn ông Poroshenko sa thải các chỉ huy đơn vị quân đội đã để xảy ra tình trạng như vậy. Tổng thống Ukraine Petr Poroshenko cho biết trước đó rằng, không thể đề cập vấn đề giải ngũ khi nền hòa bình ổn định chưa được thiết lập ở Donbass.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét