CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

“Không có Putin - không có nước Nga”

Theo bà Irina Yarovaya, Chủ tịch Ủy ban An ninh của Duma quốc gia, 14 năm trước Nga đã suýt mất chủ quyền và điều này hoàn toàn có thật. Nhưng mọi chuyện đã đảo chiều từ khi ông Putin làm Tổng thống.
Chủ tịch Ủy ban An ninh của Duma quốc gia - Nghị sĩ Irina Yarovaya
Bình luận về luận điểm của ông Vyacheslav Volodin - Phó chánh văn phòng Tổng thống Nga rằng “Có Putin - có nước Nga, không có Putin - không có nước Nga” tại hội nghị “Valdai”, Nghị sĩ Irina Yarovaya cho rằng “Thành công của Tổng thống Vladimir Putin là thành công của nước Nga”.
Chính trị gia Badovsky đã nói câu “Không có Putin - không có nước Nga” của ông Volodin được 90% người dân ủng hộ.
Theo bà Yarovaya, “cần phải đánh giá khách quan các sự việc diễn ra trên thế giới hiện nay để nhớ rằng chỉ 14 năm trước đó, nước Nga đã suýt mất chủ quyền và điều này hoàn toàn có thật. Sau khi Putin lên làm Tổng thống đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho một nước Nga hùng mạnh trên cơ sở sức mạnh và truyền thống dân tộc.
“Từng bước, từng bước ông giành lại vị thế của nước Nga và củng cố quốc phòng toàn dân, thống nhất xã hội, khôi phục lòng tin của người dân đối với đất nước”. Bà nói thêm, “Các sở và các chính trị gia nước ngoài đến giờ vẫn chưa hiểu được ông ấy thành công bằng cách nào”.
Cũng theo bà, tư tưởng của một người lãnh đạo phải luôn gắn liền với dân tộc - nhân dân cả nước đều mong đợi điều ấy… Nước Nga đang ở giai đoạn quyết định, khi mà Tổng thống thực hiện chính sách theo đuổi thành công dựa trên lòng tin của nhân dân. Vì thế, thành công của Putin là thành công của nước Nga. Có thể người dân các nước khác cũng mong lãnh đạo của mình được như ông Putin.
"Tổng thống và Tư lệnh tối cao Putin, cũng như cả nước Nga, không chỉ là sự bảo đảm an ninh vững chắc, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, là người bảo vệ chủ quyền và quyền được sống của nhiều dân tộc khác”.
Tuyên bố của ông Volodin
Phó chánh văn phòng Tổng thống Nga Vyacheslav Volodin
Ngay trước thềm cuộc họp khép kín với các thành viên Câu lạc bộ Vandai ở Sochi, ông Volodin nói: người Nga ngày nay cho rằng công kích Tổng thống, cũng là nhằm vào đất nước và chính bản thân họ. Vì thế, các đòn trừng phạt nhằm vào nước Nga không thể làm chia rẽ hay làm họ mất niềm tin vào chính quyền như người ta mong đợi… 
Ông cũng nhấn mạnh rằng đòn trừng phạt của các nước phương Tây đã đóng vai trò quan trọng - giúp nước Nga đoàn kết hơn. Và theo thống kê từ Quỹ ý kiến cộng đồng, hơn 84% người dân ủng hộ hướng đi của Tổng thống và hơn 2/3 mong muốn ông Putin tái đắc cử năm 2018.
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin TASS, hãng thông tấn nhà nước Nga được tái thiết từ hãng tin Itar-TASS cũ. Đây là một trong những hãng thông tấn lớn nhất của Nga, có bề dày 100 năm lịch sử. Hãng này liên kết với hơn 80 hãng thông tấn nước.
Huỳnh Linh (lược dịch)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét