CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Hàng loạt động thái mới: Ukraine chuẩn bị chiến tranh miền đông

(Kiến Thức) - Ông Poroshenko ra hàng loạt chỉ thị cho thấy Kiev đang chuẩn bị cho một cuộc chiến mới ở miền đông Ukraine.

Tại cuộc họp của Hội đồng An ninh và quốc phòng quốc gia Ukraine, Tổng thống Poroshenko đã chỉ thị kiểm tra các thiết bị của quân đội trong khu vực chiến dịch chống khủng bố tại vùng đông-nam.

Ông Poroshenko cũng vạch ra và ứng dụng những quy trình đơn giản về mua sắm vũ khí cho quân đội.
Ukraine cũng không loại trừ phương án phong tỏa kinh tế Donbass. Như vậy Kiev thực tế đang một lần nữa chuẩn bị cho chiến tranh.

Ông Poroshenko có hàng loạt các động thái cho thấy Ukraine đang chuẩn bị
cho cuộc chiến mới ở miền đông. 

"Để ngăn chặn sự lan tràn ổ bệnh ung thư, Nhà nước Ukraine phải đảm bảo vòng phong tỏa nhất định đối với lãnh thổ này. Tôi không loại trừ khả năng là quyết định của Hội đồng an ninh và quốc phòng quốc gia sẽ giúp tăng cường đáng kể lực lượng trên các trạm kiểm soát. Cũng không loại trừ rằng chúng ta buộc phải thi hành chế độ kinh tế cứng rắn hơn với vùng đông-nam”, ông Petro Poroshenko tuyên bố.

Hội đồng An ninh và quốc phòng quốc gia Ukraine ủng hộ ý tưởng ​​của Tổng thống Petro Poroshenko về việc hủy bỏ đạo luật về quy chế đặc biệt của vùng Donbass. Dự thảo tương ứng đã chuyển để Quốc hội Ukraine xem xét.

Vùng đông-nam có thái độ bình tĩnh trước tuyên bố này của Kiev. Hơn nữa, như đánh giá của ông Andrey Purgin Phó Thủ tướng thứ nhất Cộng hòa Nhân dân Donetsk, đây là hành động trung thực đầu tiên của Kiev.

Song Tử (theo VOR)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét