CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Belarus sẵn sàng gửi lính gìn giữ hòa bình sang Ukraine

(Kiến Thức) - Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Euronews, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko bày tỏ sự sẵn sàng gửi lực lượng gìn giữ hòa bình sang Ukraine.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với báo Euronews, ông Lukashenko đã kể về kế hoạch để giải quyết cuộc khủng hoảng Ukraine. Theo lời vị lãnh đạo này, kế hoạch do chính ông đề xuất không hề thiên vị bên nào cả và nó vẫn còn đang nằm trên bàn giấy.
 Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.

“Tôi nghĩ rằng, cuộc khủng hoảng đó đối với tôi là một điều rất nguy hiểm và đáng sợ. Bạn sẽ nhận ra vòng luẩn quẩn của sự mất lòng tin của Nga với phương Tây và phương Tây với Nga, hay Mỹ và Nga với nhau. Đồng thời, vấn đề này cũng tồn tại ở các bên tham chiến. Tôi sẵn lòng triển khai lực lượng vũ trang đến Ukraine dưới vai trò là lực lượng gìn giữ hòa bình”, ông Lukashenko nói.

Đó là một phần nội dung của cuộc phỏng vấn đã được Euronews trích đăng trên website của báo. Toàn bộ cuộc trao đổi của phóng viên báo với Tổng thống Belarus sẽ được phát sóng vào tối ngày 3/10. Trước đó, ông Lukashenko nói rằng, tất cả các bên tham gia cuộc xung đột ở Ukraine tin rằng, họ sẽ khó lòng giành được chiến thắng.

“Không phải Quân đội Ukraine hay phe ly khai chiến thắng trong cuộc xung đột vũ trang này. Nhiều người tin rằng, Nga đang tham chiến ở đó. Đầu tiên, tôi cần phải nói rằng, người Nga không can dự vào việc này. Họ chiến đấu không phải để giành phần thắng”, ông nói.

Thanh Nga (theo VZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét