CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Tử vi 12 chòm sao ngày 8/9

Hãy đóng cửa không tiếp khách vào thứ hai nhé Bảo Bình. Bạn nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm mà không bị người khác làm phiền. Vài ngày tiếp theo, bạn có thể hòa đồng hơn với môi trường xung quanh.
Song Ngư (19/2-20/3)
Công việc sẽ chiếm trọn tuần này của Song Ngư. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian cho nó và ít khi ở nhà hoặc ít quan tâm tới các vấn đề cá nhân khác. Tinh thần phấn chấn, mạnh mẽ giúp bạn có lợi thế trong đàm phán, kí kết hợp đồng vào thứ ba. Giữa tuần, một số vấn đề sẽ nảy sinh, nhưng nếu bạn quyết tâm theo đuổi và đối thoại, bạn sẽ vẫn đạt được những tiến triển nhất định. Từ thứ sáu tới cuối tuần, bạn có thể phải đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, chủ trì. Đừng chần chừ, hãy cứ cư xử như thể bạn sinh ra cho vị trí đó.
Bạch Dương (21/3-20/4)
Dương Cưu không hề hăng hái vào thứ hai, dù bạn chẳng biết lý do tại sao. Hãy chấp nhận tình trạng này và chờ cho đến khi năng lượng tích cực trở lại với bạn vào giữa tuần. Bạn cảm thấy mọi chuyện đều tốt đẹp. Dù có thể bạn không đạt được thành tựu to lớn, nhưng quan trọng hơn là tinh thần của bạn. Từ đó tới cuối tuần, danh tiếng của bạn trong mắt bạn bè có thể tăng hoặc giảm. Hãy yên tâm vì bạn có thể ứng phó với bất cứ tình huống nào.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ ngày càng cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Quan hệ của bạn với mọi người sẽ được cải thiện đáng kể dù bạn không phải tốn nhiều công sức cho nó. Đây là thời điểm tốt để bạn làm việc theo nhóm. Mặc dù tình hình đang hết sức thông thuận, và bạn dễ dàng thu được thành công, bạn cũng không nên quá tự phụ, đặc biệt là giữa tuần. Mọi người đang quan sát và không thích ai có cái tôi quá lớn. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân.
Tử vi 12 chòm sao ngày 8/9
Song Tử (21/5-21/6)
Bạn có những cuộc đối thoại mang tính chất xây dựng với những người gần gũi với mình. Đừng ngần ngại đi tìm lời khuyên từ những người xung quanh và hãy nhớ rằng những lời dạy bảo từ những thế hệ đi trước sẽ rất hữu dụng với bạn, chỉ cần bạn chịu khó lắng nghe.
Cự Giải (22⁄6 - 22⁄7)
Những điều bạn nghi ngờ sẽ trở nên sáng tỏ và bạn sẽ cảm thấy có động lực hơn. Mọi người sẽ thấy hôm nay bạn là một người tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều và đó đều là do những nỗ lực của bạn trong việc lành mạnh hóa lối sống của bản thân.
Sư Tử (23/7-23/8)
Thứ hai, Sư Tử mải mê chìm đắm vào các vấn đề cá nhân. Nhưng ít nhất bạn vẫn nên quan tâm tới bạn bè, gia đình để nhận ra họ cũng đang gặp khó khăn. Bạn sẽ đủ khả năng để giúp đỡ họ nếu cần thiết. Bạn nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong tuần này. Đây là lúc thích hợp nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới vì điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tâm trạng bạn khá vui vẻ và bạn sẽ làm tốt. Cuối tuần, Sư Tử nên dành thời gian để giúp người khác, từ thành viên trong gia đình tới những mảnh đời gặp khó khăn mà bạn biết.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Đầu tuần, Xử Nữ có vài mối bận tâm nhỏ nhưng bạn không thể gạt chúng ra khỏi đầu. Dần dần bạn sẽ hiểu rõ chúng thôi nên đừng sốt ruột nhé. Từ thứ ba tới thứ năm, bạn không nên bắt mọi thứ phải diễn ra theo ý mình. Hãy biết thỏa hiệp với tình hình chung. Thứ sáu, bạn giàu năng lượng sáng tạo. Đừng giới hạn tư tưởng, suy nghĩ của mình và bạn sẽ đạt được thành quả bất ngờ.
Thiên Bình (24⁄9 - 23⁄10)
Hôm nay là ngày bạn có thể vui chơi. Đừng chú ý quá nhiều tới những việc nhỏ. Mọi thứ xung quanh đang giúp đỡ bạn và tiếp năng lượng cho bạn. Hãy nghỉ ngơi để tránh bị căng thẳng không đáng có.
Bọ Cạp (24⁄10 - 22⁄11)
Có những ý tưởng tốt là một điều tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần phải nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo! Có như vậy bạn mới thấy thoải mái. Bạn đang căng thẳng, và sự không ổn định của cảm xúc sẽ nhanh chóng khiến bạn mệt mỏi. Hãy thực sự nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.
Tử vi 12 chòm sao ngày 8/9
Nhân Mã (23⁄11 - 21⁄12)
Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn thảo luận những vấn đề về gia đình. Có thể bạn sẽ rất hài lòng nếu cùng làm việc với ai đó. Bạn sẽ không thể duy trì sự nhịp nhàng của mình một cách ổn định; bạn cần nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch tới bãi biển hay ngồi thiền sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất.
Ma Kết (22⁄12 - 20⁄1)
Tinh thần lạc quan khiến bạn nhìn cuộc sống bằng con mắt lạc quan hơn. Sự vui mừng sắp đến với bạn. Bạn nên chắc chắn rằng mình không quá nghiêm khắc với chính mình. Bạn đang lún quá sâu vào các nguồn dự trữ của mình.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Hãy đóng cửa không tiếp khách vào thứ hai nhé Bảo Bình. Bạn nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm mà không bị người khác làm phiền. Vài ngày tiếp theo, bạn có thể hòa đồng hơn với môi trường xung quanh. Bạn có thể gặp được nhiều người có cùng lập trường như bạn, hoặc khác biệt về quan điểm. Dù là trường hợp nào, bạn cũng vẫn vui vẻ vì có được những cuộc đối thoại thú vị, hữu ích. Cuối tuần, bạn và người thân trong gia đình có chút bất đồng khi trò chuyện với nhau. Nếu bạn không tự ái, bạn có thể hiểu được suy nghĩ của đối phương và dàn xếp câu chuyện trong hòa bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét