CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Tử vi 12 chòm sao ngày 13/9

Sáng nay, Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi và có thể bị tụt lại đằng sau trong công việc.
Bạn nên tránh cãi nhau với cấp trên nhé. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường và bạn sẽ bắt kịp tiến độ công việc thôi. Bạn sẽ lấy lại được tâm trạng vào buổi tối, khi ở bên những người bạn của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Tử sẽ gặp không ít khó khăn vào buổi sáng. Tốt nhất đừng phụ thuộc quá nhiều vào cảm hứng cá nhân bởi không sớm thì muộn bạn sẽ tự khiến mình mệt mỏi. Hãy để mọi vấn đề được giải quyết vào buổi chiều.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Vào buổi sáng, tâm trạng của Bạch Dương ổn định và lạc quan. Đến chiều, bạn sẽ phải bỏ thời gian để đánh giá lại các kế hoạch của bản thân. Khả năng cao “người ấy” sẽ hành xử cứng đầu hoặc bận rộn đến nỗi không thể ở bên bạn.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Những kế hoạch mới bỗng rơi vào ngõ cụt. Mọi dự định liều lĩnh đều khiến bạn thất vọng hoặc tệ hơn, có thể gây ra thất thoát tài chính. Vào buổi chiều bạn sẽ bận rộn nhưng vẫn năng suất hơn buổi sáng.
Song Tử (21/5 -21/6)
Mọi câu chuyện vào buổi sáng của Song Tử đều thiếu chiều sâu nên sẽ không mang đến hiệu quả như mong muốn. Vào buổi chiều, bạn nên dành thời gian để thảo luận/suy nghĩ về những vấn đề quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm.
Tử vi 12 chòm sao ngày 13/9
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải nên bắt đầu ngày mới bằng việc thực hiện những nhiệm vụ đơn giản hoặc kết thúc kế hoạch dang dở. Khoảng thời gian buổi chiều phù hợp cho giao tiếp, mua sắm và đi du lịch.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hãy cẩn thận ở chỗ làm và với các đối tác kinh doanh, vì khả năng giao tiếp của bạn hôm nay không được tốt cho lắm đâu. Tình hình tài chính của bạn có thể không ổn lắm, nhưng bạn đừng nên lo lắng quá. Một người thân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn này.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn có thể buồn vì những hiểu nhầm với một đối tác kinh doanh ngày hôm nay. Bạn nên giữ bình tĩnh và nhờ đến sự giúp đỡ từ một người bạn thân thiết nhé! Bạn chỉ có thể thành công nếu bạn kiên nhẫn và kiểm soát được tính khí của mình.
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Một thất bại trong kinh doanh có thể khiến bạn buồn. Nhưng hãy nhớ: ngày mai trời lại sáng. Rồi cơ hội sẽ đến với bạn thôi. Việc giao tiếp ngày hôm nay có thể mang đến cho bạn những trở ngại không ngờ tới. Bạn nên duy trì sự thận trọng và tránh đầu cơ tài chính nhé!
Tử vi 12 chòm sao ngày 13/9
Bọ Cạp (24/10 – 22/11)
Một người bạn của gia đình có thể mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác làm ăn. Bạn nên tận dụng cơ hội này dù lợi nhuận mà bạn tính ra không lớn như bạn mong đợi nhé. Hãy tìm đến một nửa của mình. Người ấy sẽ mang cho bạn một lời khuyên hữu ích đấy. Hôm nay Hổ Cáp nên nghỉ ngơi nhiều hơn.
Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
Sáng nay, Nhân Mã cảm thấy khá mệt mỏi và có thể bị tụt lại đằng sau trong công việc. Bạn nên tránh cãi nhau với cấp trên nhé. Mọi thứ sẽ trở lại bình thường và bạn sẽ bắt kịp tiến độ công việc thôi. Bạn sẽ lấy lại được tâm trạng vào buổi tối, khi ở bên những người bạn của mình.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay là ngày để Ma Kết có những thay đổi nhất định trong cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn duy trì được sự chuyển động liên tục, nghĩa là phải luôn trong trạng thái "động" chứ không phải ở yên một chỗ, ngoài ra thời điểm này cũng chính là lúc bạn có thể sử dụng và phát huy được nội lực và sức mạnh của mình. Hãy cứ bước đi, tự động bạn sẽ biết phải đến những nơi nào sau đó.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét