CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Putin: "Mọi người lúc nào cũng nên chỉ trích tôi"


Đó là phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong khuôn khổ cuộc giao lưu trực tuyến với người dân Nga hôm nay (16/4).


    Trước câu hỏi đặt ra về việc nước Nga đang đối mặt với những mối đe dọa nào và sẽ đối phó ra sao, Tổng thống Vladimir Putin kêu gọi người dân kiên nhẫn, đồng thời khẳng định chính phủ đang có những bước đi đúng hướng.
    Ông cho biết, chính phủ Nga cần thời gian để phát triển một bản kế hoạch có thể giúp kinh tế Nga thoát ra khỏi những khó khăn hiện tại.
    "Chúng ta cần nhìn vào bài học của cuộc khủng hoảng năm 2009" - Tổng thống Nga phát biểu.
    Cũng theo người đứng đầu điện Kremlin, kinh tế Nga đã "qua khỏi cơn nguy kịch", và đang trên đà phục hồi.
    "Đồng rúp đang trở lại, vì thế bạn không thể nói rằng chúng tôi đang ngồi không. Đúng là chúng ta vẫn đang đối mặt với nhiều vấn đề, nhưng chính phủ đã hoàn thiện một bản kế hoạch chống khủng hoảng và giờ đây sẽ tiến hành áp dụng vào thực tế" - ông Putin phát biểu.
    Về vấn đề lương giảm, Tổng thống Nga cho biết lý do không gì khác ngoài lạm phát. Ông cũng cho biết chính phủ đang cân nhắc những biện pháp cải thiện tình hình, trong đó có việc bỏ ra 82 tỉ rúp để kiểm soát tình trạng công ăn việc làm.
    Đi vào cốt lõi của câu hỏi, tức những mối đe dọa mà nước Nga đang phải đối mặt, Tổng thống Putin khẳng định:
    TỔNG THỐNG LIÊN BANG NGA
    VLADIMIR PUTIN
    Những mối đe dọa thì rất nhiều, và chúng ta không thể lường trước được hết. Nhưng nếu chúng ta giữ được sự ổn định về mặt chính trị và đoàn kết trong xã hội, thì không có gì đủ nguy hiểm để đe dọa chúng ta cả.
    Tuy nhiên, Tổng thống Nga nói thêm, không vì thế mà ông không tôn trọng và lắng nghe ý kiến từ nhiều phía.
    "Mọi người lúc nào cũng nên chỉ trích chính phủ, cũng như chỉ trích chính tôi" - ông phát biểu.
    theo Trí Thức Trẻ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét