CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tổng thống Putin: Ukraine đang tự tay “cắt” mất miền Đông

Đăng Bởi  - 
Ukraine dang tu tay "cat" mat mien Dong

Trả lời trực tuyến trước toàn bộ dân chúng nước Nga, Tổng thống Vladimir Putin đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình an sinh xã hội trong nước cũng như quan hệ đối ngoại với phương Tây. Cuộc khủng hoảng Ukraine đang xảy ra thì theo ông Putin chính quyền Ukraine đang tự tay "cắt" mất miền Đông....

Trong cuộc đối thoại "dân hỏi Tổng thống trả lời" lần này, Tổng thống Putin đã khẳng định thông tin trước đó được loan tải trên Forbes về việc Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko nhờ ông "lấy miền Đông Ukraine" là không có thật, tuy nhiên Tổng thống Nga cũng cho biết.
"Chính quyền Ukraine hiện hành đã tự tay cắt Donbass khỏi Ukraine", ông Putin tuyên bố là chính quyền Ukraine đang tự tay "cắt" mất miền Đông.
Kiev không tuân thủ các thỏa thuận Minsk, quan sát thấy sự hoàn toàn phong tỏa Donbass, ông Putin nhấn mạnh lý do tại sao ông cho rằng chính quyền Ukraine đang tự xóa sổ một phần lãnh thổ của mình.
Tổng thống Nga cũng cho biết với người dân Nga rằng hoàn toàn không có quân đội Nga đang hiện diện tại Ukraine như cáo buộc của phương Tây và Ukraine.
"Đối với các câu hỏi hay không quân đội của chúng ta ở Ukraine, tôi sẽ nói thẳng và chắc chắn rằng không có quân đội Nga tại Ukraine", ông Putin nói.
Tổng thống Nga cũng cho rằng Nga phải ra tay giúp đỡ người dân Ukraine vì lịch sử lâu đời đã gắn kết hai dân tộc với nhau.
"Chúng ta đang giúp đỡ mọi người, hỗ trợ nhân dân Ukraina, đó điểm đầu tiên. Thứ hai, chúng ta mong cho nền kinh tế Ukraina thoát khỏi khủng hoảng, bởi vì đó là những người láng giềng của chúng ta, các đối tác, chúng ta quan tâm duy trì sự bình yên, trật tự trên biên giới, còn chúng ta có cơ hội xây dựng, phát triển các mối liên lạc kinh tế với một đối tác thuận lợi", Tổng thống Nga cho biết.
Chương trình trò chuyện trực tuyến với Tổng thống của ông Putin đã thực hiện được 13 lần, năm nay số câu hỏi được gửi đến nhiều kỷ lục so với trước đây, lên tới hơn 3 triệu câu hỏi.
Thiên Hà (theo RIA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét