CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nữ Bộ trưởng đẹp hút hồn của Crimea phát ngôn gây sốc

“Thà ở tù còn hơn là làm việc cho những kẻ phát xít”, đó là tuyên bố hùng hồn và cứng rắn được nhắn gửi tới Kiev từ nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea đẹp hút hồn từng gây sốt khắp các trang mạng.    
Ảnh minh họa
Nữ Bộ trưởng Tư pháp nước cộng hoà Crimea thuộc Nga – cô Natalya Poklonskaya

Nữ Bộ trưởng Tư pháp nước cộng hoà Crimea thuộc Nga – cô Natalya Poklonskaya, 33 tuổi, mới đây cho biết, giới chức thực thi pháp luật của Ukraine đã từng đe doạ tống cô vào tù và thậm chí là đe doạ cả cái chết nếu cô chấp nhận cương vị mới trong chính phủ của Nga nhưng điều đó chẳng làm cô sợ hãi.
 
“Các quan chức thuộc Văn phòng Tổng Chưởng lý Ukraine đã gọi cho tôi và đe doạ tôi. Họ nói rằng họ sẽ tống tôi vào tù và rằng họ sẽ giết chết tôi, xé tôi ra từng mảnh”, nữ Bộ trưởng Poklonskaya cho hãng tin Itar Tass biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngay trước khi cô vừa kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên trên cương vị mới kể từ khi Crimea tách khỏi Ukraine và sáp nhập vào Nga. Cơ quan Lập pháp Tối cao của nước cộng hoà Crimea thuộc Nga đã bổ nhiệm cô Poklonskaya vào vị trí Bộ trưởng Tư pháp hôm 11/3/2014.
 
“Họ (giới chức Ukraine) đã công khai và trực tiếp nói với tôi rằng, nếu tôi từ bỏ vị trí Bộ trưởng Tư pháp của Crimea thì từ giây phút đó họ sẽ xem như đây là quyết định tự nguyện nhằm chấm dứt các hành vi phạm pháp. Họ (giới chức Ukraine) còn nói thêm rằng một chiếc xe tải chở một đội lính tinh nhuệ luôn có mặt trên đường để sẵn sàng bắt tôi và rằng họ sẽ ném tôi vào tù”, nữ quan chức xinh đẹp của bán đảo Crimea cho hay.
 
“Tôi đã trả lời rằng tôi thà ở trong tù còn hơn làm việc cho những kẻ phát xít”, nữ Bộ trưởng Poklonskaya tuyên bố.
  

Ảnh minh họa
  Nụ cười mê hoặc của nữ Bộ trưởng Poklonskaya

Poklonskaya cũng tiết lộ những chi tiết chưa từng được biết tới xoay quanh việc bổ nhiệm cô vào vị trí Bộ trưởng Tư pháp Crimea. Theo đó, cô đã nhận được lời đề nghị của Thủ tướng Crimea khi đó là ông Sergey Aksyonov – người chỉ mới biết cô vài ngày. Ban đầu, Cơ quan Lập pháp Crimea lựa chọn một ứng cử viên khác nhưng người đàn ông đó lại từ chối lời đề nghị vào phút cuối.

Poklonskaya kể thêm, khi ông Aksyonov bảo với cô rằng cô cần phải tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của Crimea, cô đã nói rằng cố sẽ làm bất kỳ điều gì mà người dân của nước cộng hoà Crimea yêu cầu, trở thành người lãnh đạo của Văn phòng Công tố hay chỉ đơn giản là chuẩn bị những lá phiếu bầu cử.
 
“Tôi không có gì phải sợ hãi, tôi chuẩn bị tiếp nhận một trách nhiệm lớn và tôi quyết định gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi. Tôi có thể chế ngự nó sau đó. Tôi muốn hoàn thành công việc và chỉ sợ sau đó. Chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều, làm nhiều công việc để huy động người dân, để cho họ thấy chúng tôi đang ủng hộ một sự nghiệp đúng đắn”, nữ Bộ trưởng Tư pháp Poklonskaya cho hay.
  

Ảnh minh họa
  Hình ảnh quyến rũ của cô Poklonskaya tại một cuộc họp báo

Cô gái trẻ có vẻ đẹp thu hút Poklonskaya đã tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của nước Cộng hòa Tự trị Crimea sau khi khu vực này thách thức chính phủ Ukraine được dựng lên sau một cuộc đảo chính ở Kiev bằng cách tuyên bố độc lập và ly khai khỏi Ukraine. Sau khi bán đảo Crimea chính thức được sáp nhập vào Nga, cô Natalia Poklonskaya chính thức được Tổng chưởng lý Nga Yury Chaika bổ nhiệm làm quyền Bộ trưởng Tư pháp của Crimea.
 
Trước khi được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Tư pháp Crimea, cô gái tóc vàng 33 tuổi này là một luật sư kỳ cựu tại Văn phòng Công tố Ukraine tại thủ phủ Simferopol của Crimea.
 
Cơ quan An ninh và Quốc phòng Ukraine cáo buộc nữ Bộ trưởng xinh đẹp của Crimea vi phạm Điều 109 của Bộ luật Hình sự liên quan đến vấn đề lật đổ chính phủ.
  

Ảnh minh họa
  Nữ Bộ trưởng xinh đẹp đã gây một cơn sốt trên mạng vì vẻ ngoài hút hồn của cô.

Cô Poklonskaya đã gây ra một cơn sốt rất lớn trên mạng Internet bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Vẻ đẹp hút hồn của nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người dân Nhật Bản và họ đã lập ra hẳn một hội chuyên vẽ tranh hoạt hình manga về Poklonskaya để đưa lên mạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cô.
 
Video những buổi họp báo do nữ Bộ trưởng có mái tóc vàng óng ả này chủ trì đã được chia sẻ rất nhiều trên thế giới. Đặc biệt, đoạn video trong đó Poklonskaya nghiêng đầu lắng nghe câu hỏi của các phóng viên đăng trên YouTube hồi năm ngoái đã được người dân Nhật Bản xem hơn 300.000 lần, mặc dù video không có phụ đề và họ không hiểu cô đang nói gì.
 
Tuy nhiên, Bộ trưởng Poklonskaya tuyên bố không hài lòng với việc mình trở thành nhân vật quá nổi tiếng trên mạng bởi theo cô, điều đó là ảnh hưởng đến bản chất nghiêm túc của công việc mà cô đang đảm nhiệm.
  

Ảnh minh họa
  Nhưng nữ Bộ trưởng Crimea có vẻ không thích sự nổi tiếng

“Tôi là một luật sư, không phải là Pokemon hay một nhân vật nào đó”, cô Poklonskaya cho biết khi được đề nghị bình luận về sự nổi tiếng trên mạng của mình.
 
Hồi tháng 12 năm ngoái, báo chí Nga từng đưa tin rằng, lực lượng vũ trang Crimea đã phá vỡ một âm mưu nhằm vào nữ Bộ trưởng xinh đẹp Poklonskaya và các thành viên trong văn phòng của cô.
 
“Cách đây vài tháng, các nhân viên của chúng tôi đã phát hiện một túi chất nổ ở Văn phòng Tổng chưởng lý Crimea và vào tháng 11 lại có một phong bì chứa chất nổ được gửi qua thư với địa chỉ được gửi thẳng tới Văn phòng Tổng chưởng lý Crimea”, ông Sergey Turchanenko – chỉ huy Lực lượng Vũ trang Nhân dân của Crimea cho tờ Rossiyskaya Gazeta biết vào thời điểm đó.

(theo RT)Kiệt Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét