CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đang sống khỏe, công dân Nga sốc, phát hiện mình bị ghi tử nạn tại Ukraine

Công dân ở tỉnh Pskov, Tây Bắc nước Nga vô tình đọc được bản danh sách trực tuyến công bố danh tính "những lính Nga tử nạn ở Ukraine” và tá hỏa phát hiện tên mình trong đó, Đài Tiếng nói nước Nga đưa tin.

Chiếc xe bốc cháy dữ dội trong một trận giao tranh ác liệt ở Đông Ukraine.

 
Theo Đài Tiếng nói nước Nga, người thanh niên còn đang sống khỏe mạnh tên là Aleksandr Kuznetsov tìm thấy ảnh và dữ liệu cá nhân của mình trong danh sách "những lính Nga tử nạn tại Ukraine" do chính quyền Kiev công bố.
Các phương tiện truyền thông điạ  phương tại tỉnh Pskov đưa tin, bản danh sách trực tuyến "những lính Nga tử nạn tại Ukraine" mô tả anh Aleksandr Kuznetsov “thiệt mạng khi đột nhập qua biên giới Ukraine cùng đội hình một đoàn xe tăng”. 
"Tôi đã giải ngũ vào tháng 11.2013 sau khi phục vụ tại Cơ quan Bảo vệ Liên bang ở Gatchina, làm gì có chuyện tôi là lính thiết giáp", anh Aleksandr Kuznetsov bức xúc chia sẻ với truyền thông địa phương.
Theo anh Aleksandr Kuznetsov, anh biết về bản danh sáchnhững  lính Nga tử nạn tại Ukraine một cách ngẫu nhiên khi truy cập vào một trang web trên mạng và vô cùng sửng sốt khi phát hiện, hóa ra mình bị liệt vào danh sách những quân nhân đã chết trận.
 Ảnh của tôi, tên của tôi, nhưng mọi chi tiết khác hoàn toàn bậy bạ. "Tôi cho rằng, bọn họ chỉ đơn giản tìm ảnh các thanh niên Nga mặc quân phục trên các trang mạng xã hội, sau đó cóp về trang web "Những người lính đã chết trong cuộc chiến ở Ukraine", anh Aleksandr Kuznetsov giận dữ nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét