CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Cắn chết rắn hổ mang để 'rửa hận'

Tức giận vì bị rắn hổ mang cắn, một người đàn ông ở Nepal đã quyết trả thù bằng cách đuổi theo và cắn trả con rắn cho tới chết.

n
Rắn hổ mang hiện không phải là loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng ở Nepal.
Vụ việc xảy ra khi ông Mohamed Salmo Miya đang làm việc trên thửa ruộng nhà mình tại làng Bardanga, cách thủ đô Kathmandu khoảng 200 km về phía đông nam.
Cảnh sát trưởng Uma Prasad Chatrubedi nói với AFP: "Người nông dân ấy đã giết chết con rắn hổ mang trắng bằng chính hàm răng của mình để hả giận. Con rắn đã cắn ông ấy khi ông đang làm việc trên ruộng lúa tối hôm thứ 3. Quá tức tối, ông ấy đã quên hết đau đớn và chạy theo con rắn để giết chết nó".
Báo Annapurna Post của Nepal trích lời ông Miya, 55 tuổi: "Lúc đó tôi tức lắm. Mặc dù tôi có thể dùng gậy để đánh nhưng tôi muốn trả thù. Vì thế tôi cũng cắn lại cho tới khi nó chết mới thôi".
Một quan chức cảnh sát cho hay ông Miya đã được điều trị tại trung tâm y tế trong làng và không gặp nguy hiểm đến tính mạng sau khi bị cắn. Ông Miya cũng không bị buộc tội đã giết chết con rắn do loài rắn này hiện không nằm trong danh sách những loài có nguy cơ tuyệt chủng ở Nepal.
Hướng Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét