CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Những chuyện 'lạ' của Tổng thống Nga Putin

Ảnh chụp từ nhiều năm trước đến giờ cho thấy, bề ngoài của Tổng thống Nga thay đổi mạnh, dường như ông trẻ hơn, ít nếp nhăn hơn.Là một trong những chính trị gia quyền lực nhất thế giới, Tổng thống Nga Vladimir Putin còn có nhiều tài lẻ, đam mê các hoạt động thể thao và phiêu lưu.   

Ảnh chụp từ nhiều năm trước đến giờ cho thấy, bề ngoài của Tổng thống Nga thay đổi mạnh, dường như ông trẻ hơn, ít nếp nhăn hơn.


Putin, lão hóa

Nhà lãnh đạo 62 tuổi này chưa bao giờ xác nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, dù có những thay đổi mạnh ở vẻ ngoài. 
Trong cuộc giao lưu trực tuyến với dân chúng hôm 16/4, nhà lãnh đạo này có làn da rám nắng, không hề có nếp nhăn hay bọng mắt, trong khi các bức ảnh chụp từ trước 2010 cho thấy những dấu hiệu lão hóa trên mặt của ông
Putin, lão hóa
Ảnh chụp hôm 16/4/2015 cho thấy, Putin trẻ trung hơn, mặt không có nếp nhăn và bọng mắt
Các nếp nhăn trên trán Tổng thống Putin, vốn xuất hiện rõ ràng trong những tấm ảnh trước, đã biến mất hoàn toàn. Cùng lúc, da Tổng thống Putin nhìn mượt mà hơn, căng, rám nắng và nhìn ông trẻ hơn bao giờ hết.
Putin, lão hóa
Ảnh chụp 2007 và 2010
Trong một loạt tấm ảnh được công bố, mặt của Tổng thống Nga đã thay đổi nhiều qua các năm. Hiện, có nhiều tin đồn rằng người đứng đầu Kremlin đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài trẻ trung.
Putin, lão hóa 
Ảnh chụp năm 1985 và 1991
Một tấm ảnh đen trắng chụp năm 1991 khi Putin 37 tuổi cho thấy, ông hốc hác, có bọng mắt tối màu rất rõ.
Trong tấm ảnh đề năm 2000, tóc của Putin vẫn có màu vàng, song dấu hiệu lão hóa đã hiện rõ hơn.
Putin, lão hóa 
Ảnh chụp năm 2000 và 2001
Tới năm 2010, "người đàn ông hành động" đã 57 tuổi, nhìn mệt mỏi và phờ phạc sau buổi tập judo.
Putin, lão hóa 
Trong nhiệm kỳ TT đầu tiên 2007, Putin 55 tuổi, đã xuất hiện dấu ấn tuổi tác song vẫn tráng kiện
Tuy nhiên, tới tháng 12/2013, khoảng hai năm sau nhiệm kỳ Tổng thống, nhà lãnh đạo này lại khác hẳn, mặt căng, không nếp nhăn.
Putin, lão hóa
Năm 2013, các nếp nhăn trên mặt Putin đã biến mất
Putin, lão hóa 
Trong tấm ảnh chụp năm 2014, Tổng thống Putin nhìn rất trẻ trung và thư thái

Những câu hỏi lạ khiến Putin bối rối

Trong cuộc hỏi đáp với dân chúng kéo dài 4 giờ hôm 16/4, Tổng thống Nga Putin đã nhận được một số câu hỏi khiến ông bối rối.
Putin, bối rối
Người đứng đầu Kremlin đã đảm nhận vai trò cố vấn gia đình bất đắc dĩ. Một phụ nữ gọi tới đường dây nóng đề nghị Tổng thống giúp bạn gái của cô, đang muốn nuôi chó nhưng chồng không đồng ý. Theo người phụ nữ này, một mệnh lệnh của Tổng thống sẽ khiến chồng bạn cô, Boris - một cựu binh, chấp nhận con chó.
Tổng thống Putin đã rất bối rối với đề nghị này và cho hay, ông không có quyền yêu cầu một gia đình phải nhận một con chó. Thay vào đó, ông gợi ý rằng, ông sẽ đề nghị người chồng đáp ứng một nửa nguyện vọng của người vợ và đổi lại, người vợ sẽ nói với chồng rằng cô ấy sẽ làm theo những gì chồng quyết định.
Trong cuộc giao lưu, người đứng đầu Kremlin còn được một chàng trai trẻ đề nghị giúp anh ta thuyết phục bạn gái kết hôn.
Ngoài ra, một cậu bé 4 tuổi đã hỏi ông Putin về việc trở thành tổng thống khó khăn như thế nào, và rằng, liệu thói quen ngủ nhiều có cản trở cậu thành tổng thống không.
Putin trả lời, cậu bé hoàn toàn có cơ hội trở thành nhà lãnh đạo Nga vào một ngày nào đó nếu cậu chăm chỉ. Ngủ nhiều sẽ giúp cậu trở thành một tổng thống khỏe mạnh.
Trả lời cho câu hỏi ông đã đưa nhà lãnh đạo nước ngoài nào đi tắm hơi kiểu truyền thống của Nga chưa, Tổng thống Putin cho hay, ông có một câu chuyện để kể.
"Cựu Thủ tướng Đức Schröder và tôi từng đi tắm hơi với nhau ở nhà tôi khi ông tới thăm tôi cách đây hai năm. Chúng tôi tới phòng tắm hơn, song ngọn lửa bùng lên".
"Tôi chạy ra ngoài và nói: Gerhard, nhìn xem, chúng ta nên chạy mau. Chúng ta đang ngồi trên đống lửa đấy. Ông ấy trả lời, được rồi, nhưng tôi phải uống hết cốc bia đã. Và cuối cùng, ông Schroeder vẫn uống hết cốc bia".
Khi được hỏi, liệu các bạn bè có được lợi từ sự tốt bụng của ông không, Putin trả lời: "Tại sao chỉ có bạn bè? Tất cả mọi người chứ"

Tổng thống Putin cưỡi xe máy "khủng" cùng "đội sói đêm"

Là một trong những chính trị gia quyền lực nhất thế giới, Tổng thống Nga Vladimir Putin còn có nhiều tài lẻ, đam mê các hoạt động thể thao và phiêu lưu. 
 
Trong những năm vừa qua, Putin đã chinh phục một loạt thử thách như bơi lội, trượt tuyết, cưỡi ngựa, săn bắn và cả võ thuật. Và không chỉ đích thân lái các chiến đấu cơ hay máy bay cứu hỏa, cựu điệp viên KGB này còn thích cưỡi môtô phân khối lớn.
Hình ảnh ông lái xe đi cùng đoàn xe máy "khủng" của câu lạc bộ "Những chú sói đêm" (Night Wolves) trong một số lễ hội về môtô những năm qua không phải là xa lạ với người hâm mộ.
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ạnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh; Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty
Putin, môtô, sói
Ảnh: Getty

MaiLan(th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét