CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

5 nguyên nhân quân đội Ukraine chắc chắn bại trận ở Donbass

 Dù Mỹ có cung cấp bao nhiêu vũ khí sát thương, điều bao nhiêu sĩ quan huấn luyện cũng khó có thể giúp quân đội Ukraine đánh bại quân ly khai.

Quân đội Ukraine nhất định sẽ thất bại?
Quân đội Ukraine nhất định sẽ thất bại, không có loại vũ khí hiện đại nào, cũng không có huấn luyện viên quân sự trứ danh nào có thể đảm bảo cho quân đội Ukraine chiến thắng lực lượng dân quân - bình luận viên của Hãng thông tấn Nga RIA "Novosti" Vladimir Lepekhin khẳng định.
Đại diện Bộ Quốc phòng Cộng hòa Nhân dân tự xưng Donetsk cho biết bình quân trong vòng một ngày đêm có vài chục trường hợp quân chính phủ vi phạm thỏa thuận ngừng bắn. Và sự vi phạm thỏa thuận Minsk có hệ thống như vậy của các lực lượng vũ trang Ukraine xảy ra không chỉ ở Donetsk, mà cả ở Lugansk.

Trong bối cảnh này, 300 huấn luyện viên Mỹ đã đến Ukraine để đào tạo ba tiểu đoàn vệ binh quốc gia. Trước đó có tin rằng Canada cũng sẽ cử 200 quân nhân đến Ukraine.
Theo nguồn tin truyền thông Nga, tại Ukraine hiện nay có 800 người Mỹ và 75 người Anh hoạt động hợp pháp và mấy trăm lính đánh thuê nước ngoài bất hợp pháp.
Lực lương lê dương nước ngoài theo đuổi mục đích gì tại Ukraine - chỉ nhằm mục đích duy nhất là chống Nga. Nhưng chính quyền Kiev hy vọng điều gì ở đây? Để khuất phục Novorussia nổi loạn hay duy trì chính quyền với sự hỗ trợ của lưỡi lê Mỹ và Anh?
Sức mạnh chính của bộ máy quân sự Ukraine gồm quân đội, cũng như lực lượng vệ binh quốc gia, các tiểu đoàn tình nguyện, lính đánh thuê nước ngoài và các vũ khí do phương Tây cung cấp. Và rõ ràng là bộ máy này không được cấu tạo để thực hiện thỏa thuận Minsk và bất kỳ thỏa thuận nào khác.
Đặc biệt, bộ máy chiến tranh Ukraine không tuân phục ban lãnh đạo chính trị của đất nước. Tiềm năng bộ máy quân sự Ukraine dựa vào thực tế là hiện nay, đứng đằng sau Ukraine là toàn bộ "thế giới văn minh" đang ủng hộ Kiev về mặt tinh thần, chính trị, tài chính, quân sự và pháp lý.
Nhờ quân sự hóa đất nước một cách mạnh mẽ, Kiev đã gia tăng số lượng quân nhân lên đến hơn 200.000 người. Con số đó lớn hơn lực lượng ly khai Donbass gấp mười lần cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia quân sự, nhân viên tình báo và vũ khí hiện đại phương Tây.
Quân đội Ukraine không thắng nổi được ly khai miền đông Ukraine
Quân đội Ukraine không thắng nổi được ly khai miền đông Ukraine
Nhưng không có loại vũ khí nào, cũng như không có huấn luyện viên nào, không có tiền bạc hoặc lực lượng khủng bố nào, không có sự dối trá nào của các phương tiện truyền thông phương Tây có thể giúp Kiev chiến thắng nổi Novorussia. Nguyên nhân là do những yếu kém và vướng mắc của quân đội Ukraine.

Thiên Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét