CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Báo Pháp: Cực hữu Ukraine đang “giãy chết”, tuyển mộ thêm binh sĩ

Đăng Bởi  - 
Ukraine dang "giay chet"
Tiểu đoàn Azov đang biểu dương lực lượng tại Kiev

Nỗ lực tuyển mộ binh sĩ, nhằm thu hút những người trẻ tuổi đến để chiến đấu cho những tiểu đoàn trừng giới khét tiếng của Kiev chứng tỏ Ukraine đang "giãy chết", cũng giống như những điều mà Đệ Tam Quốc Xã đã làm trong những ngày cuối cùng của nó, theo tạp chí Nations Presse.

"Các chiến dịch tuyển mộ binh sĩ được tiến hành bởi các nhóm cực hữu, bao gồm Right Sector, Patriot off Ukraine (một tổ chức lấy tư tưởng phân biệt chủng tộc và phát xít mới ở Kiev), Ukrainian National Assembly – Ukrainian People's Self Defence (Quốc hội Ukraine - Dân phòng Ukraine, một tổ chức ra đời vào năm 1990 nhưng sau này sáp nhập vào Right Sector, UNA-UNSO) và bộ nội vụ Ukraine", hãng truyền thông Pháp cho biết.
"Tình nguyện viên" đã được huấn luyện tại nhiều doanh trại nằm gần Lvov và Kiev, theo công bố chính thức. Mục tiêu là để biến họ thành các " chiến binh dày dạn kinh nghiệm và là kẻ giết người vì lợi ích của những ông chủ quốc tế", Nations Presse cho biết.
Nỗ lực tuyển mộ binh sĩ mới nhất của Kiev là để bù đắp cho sự thiếu hụt các binh sĩ tình nguyện trong luật tổng động viên mới nhất.
"Ngày càng ít người hơn trong nhóm người" thân phương Tây "Ukraine sẵn sàng chết cho các đầu sỏ chính trị ở Brussels và Washington. Do đó, cần phải lấp đầy số lượng binh lính mà đã bị mất trong các thất bại ở Donbass", Nations Presse cho thêm lý do Ukraine nỗ lực tuyển mộ binh sĩ.
"Chiến dịch tuyển dụng binh sĩ này không thể lừa dối một ai. Nó giống như sáng kiến của Hitler để tạo ra Volkssturm, một lực lượng dân quân quốc gia ... Mà chúng ta đã biết kết thúc của Đức quốc Xã là như thế nào", hãng tin Pháp đã chỉ ra sự thật là Ukraine đang "giãy chết" nên phải tuyển mộ thêm binh sĩ.
"Lực lượng An ninh tình nguyện" của Right Sector được thành lập với hai tiểu toàn hoạt động tại miền Đông Ukraine, cũng như tám tiểu đoàn dự bị trong các tỉnh thành còn lại của Ukraine.
Thiên Hà (theo Sputnik News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét