CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Obama chính là mối đe dọa của Mỹ trong tương lai?

 Cuộc điều tra được thực hiện bởi Reuters và Ipsos đã chỉ ra rằng Obama là mối đe dọa sắp tới đối với nước Mỹ.

Obama vượt xa Putin và Assad trong cuộc bình chọn về mối đe dọa đối với tương lai nước Mỹ
Obama vượt xa Putin và Assad trong cuộc bình chọn về mối đe dọa đối với tương lai nước Mỹ
Liệu rằng Tổng thống Obama sẽ là mối đe doạ lớn hơn đối với nước Mỹ so với các những người đồng cấp của Nga và Syria? Theo các kết quả thăm dò chung tại Mỹ được thực hiện bởi Reuters và Ipsos, điều này hoàn toàn có thể.
Cuộc bình chọn được thực hiện với 2.809 người Mỹ đã chỉ ra rằng 34% người của Đảng Cộng hoà xem Obama như là mối đe doạ lớn hơn sắp xảy ra, vượt qua cả Tổng thống Nga Vladimir Putin (25%) và Tổng thống Syria Bashar Assad (23%), theo báo cáo của Reuters.
Trong khi phương Tây đã chỉ trích Putin về vai trò của Nga trong cuộc xung đột tại miền Đông Ukraina, Assad đã bị cáo buộc sử dụng khí Clo và các quả bom thùng tấn công thường dân của mình. Tuy nhiên, Obama đã ngày càng không được ưa chuộng trong phạm vi nước Mỹ qua một số vấn đề, từ việc nhập cư và cải cách y tế đến các chính sách đối ngoại của ông về các cuộc xung đột khác nhau ở Trung Đông.
Barry Glassner, một nhà xã hội học và là tác giả, đã nói với Reuters rằng các kết quả bình chọn không có gì là quá ngạc nhiên khi xem xét sự phân cực về quan điểm chính trị tại Mỹ đã trở lên như thế nào. "Các xu hướng này đều chống lại những người đang nắm quyền"
Cuộc điều tra chọn ra 1.083 người của Đảng Dân chủ và 1.059 người của Đảng Cộng hoà, thực hiện trong khoảng thời gian từ 16-24/3, đã yêu cầu những người tham gia đánh giá một loạt các quốc gia, các tổ chức và các cá nhân theo một thang điểm từ 1 đến 5, dựa trên các mối đe doạ mà có thể gây ra cho nước Mỹ, thang điểm 1 nghĩa là không có sự đe doạ, còn điểm 5 biểu hiện một mối đe doạ sắp xảy ra.
Cuộc điều tra cũng cho thấy rằng 27% người của Đảng Cộng hoà xem Đảng Dân chủ như một mối đe doạ sắp tới đối với nước Mỹ, trong khi 22% người của Đảng Dân chủ tin rằng Đảng Cộng hoà là mối đe doạ đối với tương lai của nước này.
Nói chung, những người được hỏi hầu hết lo ngại về các mối đe doạ liên quan đến các vụ tấn công khủng bố tiềm tàng, 58% người đã coi nhóm khủng bố IS như một mối đe doạ lớn hơn so với Al Qaeda trong tương lai (43%). Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un được đánh giá khoảng 34% , trong khi Ayatollah Ali Khamenei của Iran được nhìn nhận khoảng 27% về khả năng đe doạ nước Mỹ trong thời gian tới.
  • Uy Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét