CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Tổng thống Putin: Không ai có thể khuất phục Nga

(Tin tức 24h) - Tổng thống Nga Putin khẳng định không ai có thể khuất phục được Nga kể cả Mỹ. Ông Putin cũng thể hiện quyết tâm cải thiện nền kinh tế.

Tổng thống Nga Putin đã có cuộc gặp kéo dài suốt 4 giờ ngày 18/11 với nhóm ủng hộ nòng cốt “Mặt trận nhân dân" của ông. Tại cuộc gặp, ông nói rằng: "Họ (Mỹ) không muốn làm bẽ mặt chúng ta mà muốn khuất phục chúng ta để giải quyết các vấn đề của họ”.
“Trong lịch sử, không có ai có thể làm được điều này với Nga, và sẽ không bao giờ có ai làm được", Putin nói và nhiều người vỗ tay tán đồng.
Bài phát biểu cứng rắn của ông Putin cũng phản ánh sự căng thẳng trong quan hệ giữa Moscow và Washington liên quan đến cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Trong bối cảnh phương Tây liên tục cáo buộc Nga hỗ trợ cho phe ly khai ở miền đông Ukraine.
Tổng thống Putin phát biểu trong cuộc gặp với nhóm ủng hộ nòng cốt ở Nga.
Tổng thống Putin phát biểu trong cuộc gặp với nhóm ủng hộ nòng cốt ở Nga.
Trong suốt cuộc họp, Tổng thống Putin cũng nhiều lần thúc giục các tập đoàn nước Nga trong ngành nông nghiệp và quốc phòng nhằm tăng cường lượng hàng hóa trên thị trường nội địa sau khi phương Tây áp đặt lệnh trừng phạt lên nước này vì cuộc khủng hoảng ở Ukraine.
Tổng thống Nga Putin cũng nhấn mạnh quyết tâm của mình trong việc cải thiện nền kinh tế đang căng thẳng do các biện pháp trừng phạt từ phía Mỹ và phương Tây.
Vừa qua, tại Hội nghị thượng đỉnh G20, Tổng thống Nga đã bị các nước phương Tây gây nhiều sức ép về vấn đề Ukraine. Ông Putin được cho phải rời G20 sớm trong tình trạng mệt mỏi.
Tại cuộc họp bên lề hội nghị G20 của một số nước đã bàn luận về tình hình Ukraine và suy nghĩ về việc gia tăng áp đặt lên Nga.
Ông Obama mô tả “hành vi xâm lược” của Nga ở Ukraine “đe dọa hòa bình thế giới”. Thủ tướng Đức Angela Merkel cho biết Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét tăng cường các biện pháp trừng phạt tài chính Nga vì khủng hoảng Ukraine. Tuy nhiên, theo tin mới nhất, châu Âu đã không thống nhất được về vấn đề này.
Tuyết Minh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét