Theo đó, tổn thất của lực lượng an ninh Ukraina bao gồm 1 máy bay, 3 xe tăng, 3 khẩu pháo, 20 xe bọc thép và 20 xe ô tô. Khoảng 80 binh sĩ Ukraina bị thương và thiệt mạng, 7 người bị bắt làm tù binh.
Văn phòng này cũng cho hay: “Ở khu vực Donetsk, những kẻ “phát xít” đang bắn phá vào các khu dân cư ở ngoại ô phía tây nam của Donetsk và ở Yenakiyevo. 2 dân thường đã thiệt mạng và 1 người khác bị thương”.
“Ở Luhansk, quân đội Đông Nam Ukraina đã có bước tiến nhanh chóng, giải phóng lliriya, Petrovskoye, Shchetovo, Kazakovka, Krasny Kut, Proletarsky, Kamenka khỏi tay “phát xít”, Sở chỉ huy quân đội Đông Nam Ukraina cho biết thêm.
Thêm vào đó, cơ quan này còn báo cáo, các lực lượng phòng thủ phòng không đã bắn rơi 1 chiếc máy bay Sukhoi Su-25. Xác máy bay rơi xuống khu vực khu dân cư Petrenki. Đội trinh sát của lực lượng ly khai đã phá hủy 1 xe chiến đấu bộ binh và 1 pháo chống tăng MT-12 trong 1 cuộc đột kích thành công vào căn cứ của lực lượng an ninh Ukraina ở phía nam Vergunka”.
Theo người dân địa phương, các nhóm trinh sát và phá hoại của lực lượng an ninh Ukraina trong trang phục dân sự đang hoạt động trên địa bàn khu dân cư gần Mariupol.