Bạn có thể tìm thấy những “thức uống năng lượng máu” ở khá nhiều nơi. Chúng cũng có thể được đặt mua trực tuyến, hoặc có thể thưởng thức trong các quán café trang trí theo chủ đề ma cà rồng.
Một trong những quán café theo phong cách đó gần đây đã được mở tại tỉnh Liêu Ninh và nhanh chóng cuốn hút giới trẻ đam mê Dracula và những nhân vật hút máu phổ biến khác. Các nhân viên ăc mặc giống như bác sĩ và y tá, đồ uống được để sẵn trong các túi nhựa ghi các nhóm máu khác nhau. Các bức tường được tô điểm bằng hình quan tài và âm nhạc được chơi theo phong cách ma cà rồng.
Các đồ uống thông thường như nước khoáng, cà phê, rượu vang, vang trắng… trông cũng không khác gì máu, được nhuộm màu và được truyền vào các túi trước khi phục vụ cho khách hàng.
 
"The Vampire Diaries” vô cùng phổ biến ở đây và với tất cả niềm đam mê với ma cà rồng, chúng tôi cảm thấy đây là một cái gì đó thực sự sẽ được mọi người ưa chuộng," anh Hsin Hsia, 43 tuổi, quản lý của quán cà phê cho biết.
Dường như không chỉ Hsia mà rất nhiều người khác cũng nghĩ rằng các loại đồ uống dạng túi máu sẽ thực sự hấp dẫn ở Trung Quốc. “Thức uống năng lượng nhóm máu B” là một thức uống dạng túi máu phổ biển khác có thể mua trực tuyến ở Trung Quốc. Được quảng cáo là “đồ uống thay thế máu đầu tiên của thế giới”, thứ hỗn hợp màu đỏ này dường như “có cùng một kết cấu, màu sắc, thành phần dinh dưỡng giống như máu, nhưng lại không có mùi vị như máu.
Danh sách các thành phần trong “túi máu” bao gồm: natri, kali, sắt, protein, carbohydrate và tất cả những thứ để giúp một ma cà rồng trẻ tuổi cần dùng để duy trì một hình dạng tuyệt vời nhất. Đối với một số khách hàng đang bối rối bởi sự tương đồng với máu của loại thức uống này, có thể lựa chọn các thức uống khác có màu vàng, màu xanh, hoặc màu cam.