CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Moscow sẽ làm mọi việc để ngăn những “cuộc cách mạng màu” ở Nga

BizLIVE - Ông Putin coi những lời kêu gọi lật đổ chế độ hiện nay ở Nga tương đương với chủ nghĩa cực đoan.

Moscow sẽ làm mọi việc để ngăn những “cuộc cách mạng màu” ở Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Theo Tiếng nói nước Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin coi những lời kêu gọi lật đổ chế độ hiện nay ở Nga là một biểu hiện của chủ nghĩa cực đoan và tư tưởng chống dân tộc.

Ông tuyên bố điều này vào tối thứ Năm tại Hội đồng An ninh Nga, trong cuộc họp bàn về quan điểm nhà nước trong cuộc chiến chống chủ nghĩa cực đoan. 

Ông Putin nhấn mạnh rằng khi lên tiếng bảo vệ quyền tự do lựa chọn, hội họp, tuần hành, mít tinh, chúng ta không được quên trách nhiệm về những lời nói và hành động của mình.

“Những lời kêu gọi lật đổ bằng bạo lực chế độ hiện nay - đó là biểu hiện trực tiếp của tư tưởng chống dân tộc, biểu hiện trực tiếp của chủ nghĩa cực đoan”, ông Putin tuyên bố.

Tổng thống Nga bày tỏ quan điểm rằng chủ nghĩa cực đoan đe dọa nền an ninh quốc gia và kêu gọi làm tất cả mọi việc để ngăn chặn những “cuộc cách mạng màu” ở Nga, vốn chỉ dẫn đến bạo lực, hỗn loạn và nội chiến, như những sự kiện ở Bắc Phi và Trung Đông, cũng như ở Ukraine đã chứng minh.

Tổng thống Putin nói rằng những hình phạt đối với chủ nghĩa cực đoan phải là không thể tránh khỏi, đồng thời lưu ý rằng cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa cực đoan không phải là cuộc đấu tranh chống sự bất đồng chính kiến. 

Việc công dân thực hiện quyền của mình, bao gồm cả quyền đấu tranh vì quyền lực và vì việc thực hiện những xu hướng chính trị mà họ theo đuổi phải diễn ra “một cách văn minh và hoàn toàn trong khuôn khổ pháp luật”, tổng thống nói.
THÚY HÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét