CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ GỐC BỆNH HUYẾT ÁP THẤP - THIẾU MÁU NÃO VÀ RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH. MỘT SỰ THẬT BỊ GIẤU KÍN CỦA “THUỐC BỔ MÁU”

Lương y Phạm Anh Duy

Lương y Phạm Anh Duy
Chứng bệnh Huyết áp thấp gây thiếu máu lên não, rổi loạn tiền đình làm đau đầu chóng mặt, cảm giác mệt mỏi không muốn làm việc gì. Đây là một chứng bệnh phổ biến khá nhiều người mắc phải nhưng khi đi khám bệnh viện thì các bác sĩ tây y chỉ cho vài viên thuốc bổ như sắt, acid folic, vitamin B6, B12... cộng với lời dặn dò bệnh nhân về ăn uống đầy đủ là huyết áp sẽ tự lên và khỏi bệnh??!
Nếu chỉ vài viên thuốc "bổ máu" đó mà có thể nâng được huyết áp của người bệnh sau nhiều năm bị hành hạ bởi các triệu chứng chóng mặt đau đầu do thiếu máu lên não gây ra thì không có chuyện để nói. Bởi lẽ tới thời điểm hiện tại này thì Y học hiện đại vẫn chưa có một phương pháp điều trị Huyết áp thấp bài bản, không có một phác đồ điều trị rõ ràng và các loại bổ đúng nghĩa.
Chẳng qua các bác sĩ chống chế điều trị cho có lệ, vì chẳng lẽ bệnh nhân đến khám rồi bảo thôi về đi vì chứng bệnh này chưa có thuốc đặc trị. Các loại thuốc "bổ máu" các bác sĩ kê toa thực chất không có tác dụng cho người bệnh huyết áp thấp, thiếu máu não và rối loạn tiền đình. Vì sao tôi có thể khẳng định được điều này.
Nếu không đúng thế thì hơn 2000 bệnh nhân huyết áp thấp của tôi mấy năm qua chắc đã khỏi bệnh từ lâu chứ không đến phòng khám tôi lấy thuốc điều trị rồi. Sự thật các bác sĩ không bao giờ nói rõ với bệnh nhân rằng các loại thuốc "bổ máu" như SẮT, ACID FOLIC, CÁC LOẠI VITAMIN B, KẼM, MAGIÊ... chỉ là "NGUYÊN LIỆU" để cơ thể tổng hợp tạo ra hồng cầu.
Vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ nếu CƠ CHẾ TẠO MÁU của cơ thể suy yếu, không thể tổng hợp thức ăn và các dưỡng chất nạp vào cơ thể thì dù có đưa bao nhiêu NGUYÊN LIỆU TẠO MÁU (là các loại thuốc tây đó) thì cũng chẳng thể tạo ra hồng cầu để gọi là bổ máu. Có thể hình dung cơ chế tạo máu của cơ thể như một cái bếp lửa, nếu lửa không cháy thì đưa bao nhiêu gạo vào thì có thể nấu chín thành cơm được không.
Chính vì y học hiện đại không thể giải quyết được sự suy yếu của cơ chế tạo máu trong tủy xương nên không có một loại thuốc Tây nào có thể bổ máu được cho người bệnh cả. Đây là sự thật và tất cả các bác sĩ, dược sĩ đồng nghiệp của tôi đều đồng tình và thừa nhận sự thật rằng thuốc Tây hiện nay không có hiệu quả để điều trị chứng bệnh Huyết áp thấp gây nên thiếu máu não và rối loạn tiền đình cũng như các bệnh nhân thiếu máu mạn tính do rối loạn chức năng tạo máu của tủy xương.
Y học cổ truyền, hay còn gọi là Đông y tuy không có các máy móc hiện đại tối tân, không nghiên cứu vô sâu cơ chế tạo máu của tuy xương nhưng qua hàng ngàn năm kinh nghiệm và các lý luận đốc kết từ thực tiễn điều trị đã tạo ra một phương pháp điều trị được vấn đề tạo máu của cơ thể và nâng huyết áp lên một cách tự nhiên. Phương pháp này Duy tôi ứng dụng điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân Huyết áp thấp, Thiếu máu và suy nhược cơ thể trong các năm qua. Tưởng chừng phương pháp này bị thất truyền nếu Duy tôi không có duyên được một người thầy chỉ điểm. Bởi lẽ không có một giáo trình Đông y của Đại học dạy cho y sinh, bác sĩ chuyên khoa, hay tiến sĩ đề cập đến phương pháp huyền diệu này.
Nay được sự cho phép của Thầy, Duy tôi mang lên Internet chia sẻ cho tất cả mọi người với mong muốn giúp ích cho các bệnh nhân Huyết áp thấp, thiếu máu, suy nhược cơ thể có được một phương pháp điều trị tận gốc chứng bệnh của mình.
Vì nội dung tương đối dài, đọc giả vui lòng truy cập vào đường link bên dưới để xem thêm
Lương y Phạm Anh Duy – Phòng khám Tâm Y Đường HCM.
ĐT: 0918.87.87.37
ĐIỀU TRỊ HUYẾT ÁP THẤP SUY NHƯỢC THIẾU MÁU
DIEUTRIHUYETAPTHAP.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét