CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Báo Nga: Các lãnh đạo Châu Âu đang “nổi dậy”, phản đối sự trừng phạt của Mỹ với Nga

Một số lãnh đạo các quốc gia Châu Âu, đang có "cái gì đó giống như cuộc nổi dậy" chống lại lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Nga, cây bút chính luận Mỹ Patrick Smith đã viết như vậy trên tờ báo mạng của Mỹ Salon và được đài Tiếng nói nước Nga dẫn lại. 

Báo Nga: Các lãnh đạo Châu Âu đang “nổi dậy”, phản đối sự trừng phạt của Mỹ với Nga
Ảnh minh họa: Voice of Russia/Burov Vladimir
Theo ông Patrick Smith, bằng chứng của việc này là những tuyên bố gần đây của các lãnh đạo châu Âu như Thủ tướng Italy Matteo Renzi, Tổng thống Pháp Francois Hollande, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Martin Lidegor.
Tất cả họ, vẫn theo Smith, bằng "cách này hay cách khác" đang chứng minh rằng họ không ủng hộ chính sách trừng phạt Nga của Mỹ.
Thủ tướng Italy chẳng hạn đã tuyên bố rằng các biện pháp trừng phạt mới chống Liên bang Nga "hoàn toàn không cần thiết".
Nhà báo Patrick Smith cho rằng sự phá hoại của lệnh trừng phạt ngày càng cảm thấy rõ ở bên ngoài nước Nga.
Theo lời ông, nếu năm 2008 châu Âu từng đủ mạnh để đối phó với những vấn đề kinh tế, thì bây giờ họ đang hầu như chẳng còn sức lực gì nữa.
Nhà báo Mỹ cũng lưu ý rằng những vấn đề này, cụ thể là sự "hỗn loạn" trên thị trường tiền tệ các nước láng giềng với Nga, đơn giản là bị các phương tiện truyền thông Mỹ phớt lờ.
Ngoài ra, nhà báo Smith khẳng định rằng chính sách của Tổng thống Nga nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người châu Âu.
Theo lời ông, nhiều người Châu Âu cho rằng nhà lãnh đạo Nga có quyền cho rằng chủ quyền của nước Nga đang bị đe dọa.
TÚ HƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét