CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Vẹt Tiên Tri


Thứ sáu, 9/7/2010, 09:15 GMT+7
Vẹt dự đoán Hà Lan vô địch World Cup
Trong khi mọi người đang hồi hộp chờ đợi bạch tuộc Paul chọn đội nào trong trận chung kết World Cup sắp tới, thì một con vẹt ở Singapore đã dự đoán Hà Lan vô địch.
> Bạch tuộc tiên tri cứu đồng loại
Con vẹt Mani. Ảnh: 154thmedia.
Con vẹt mang tên Mani ở sống ở khu dân cư của người Ấn Độ tại Singapore đã làm nghề "thầy bói" trong nhiều năm nay. Nó thường giúp ông chủ của mình đoán tương lai, vận mệnh cho các khách hàng.
Hôm qua, chủ của Mani đã cho con vẹt dự đoán World Cup bằng cách đặt sấp hai thẻ có dán quốc kỳ của Hà Lan và Tây Ban Nha trước mặt con vật. Sau đó, Mani đã tiến lên và mổ vào thẻ có chứa cờ Hà Lan.
Ông chủ con vẹt nói: "Tôi tin chắc chắn 100%, những gì nó chọn đều đúng hết".
Video vẹt Mani chọn đội Hà Lan.
Trước đó, chủ nhân của "nhà tiên tri hai chân" cho biết nó cũng đã đoán đúng cả 4 trận trong vòng tứ kết của World Cup 2010.
Trong khi đó, các đài truyền hình Đức, Hà Lan và Tây Ban Nha đang chuẩn bị phát sóng trực tiếp từ Viện Hải dương học ở Oberhausen, Đức, hôm nay, để xem "tiên tri" bạch tuộc Paul dự đoán kết quả của hai trận cuối cùng trong giải World Cup năm nay như thế nào.
 

Những nhà tiên tri tại World Cup : Vẹt vs Bạch tuộc

Theo www.bongda.com.vn - 1 năm trước

Chú bạch tuộc thần kì Paul đã có đối thủ xứng tầm, ít nhất đó là suy nghĩ các CĐV của ĐT Đức.



Không lâu sau khi nhà tiên tri 8 chân tại viện hải dương Oberhausen này dự đoán Mannschaft sẽ thất bại trước người Tây Ban Nha ở bán kết World Cup 2010, chú vẹt Lozenzo từ sở thú Hannover lại quả quyết một chiến thắng cho các học trò của HLV Joachim Loew.

Những nhà tiên tri tại World Cup: Vẹt vs Bạch tuộc

Không phải việc chọn con trai trong hộp thức ăn có cờ các ĐT như bạch tuộc, chú vẹt đuôi dài màu Vàng - Xanh này “tiên đoán” số phận trận đấu bằng cách “gắp” quả bóng nhỏ vào trong ba cái hộp tương ứng với những kết quả: Đức thắng, hai đội hoà hay TBN thắng. Cũng không chần chừ như “nhà tiên tri” Paul trong việc dự đoán kết quả (bơi về phía hộp thức ăn của ĐT Đức song sau đó đổi hướng chọn con trai bên phía Tây Ban Nha), vẹt Lorenzo rất nhanh chóng gắp quả bóng vào cửa Đức thắng.

Những nhà tiên tri tại World Cup: Vẹt vs Bạch tuộc

Không rõ tài tiên tri của “thầy” Vẹt đến đâu, song ít nhiều nó cũng giúp các CĐV Đức thêm tự tin vào việc “cỗ xe tăng” sẽ báo thù thành công sau thất bại ở trận chung kết Euro 2008 trước Bò tót, bất chấp việc bạch tuộc Paul đã đoán chính xác tới 100% kết quả 5 trận của Mannschaft ở World Cup này. Cũng nên nhớ, tại Euro 2008, độ chính xác trong những dự đoán của bạch tuộc Paul cũng chỉ là 80% với lần đoán sai duy nhất cũng chính là cuộc đọ sức giữa Đức và Tây Ban Nha (chọn Đức thắng).

Lần này, bạch tuộc sẽ lại sai và “nhà tiên tri mới” Vẹt sẽ “lên giá”?
 
>> Bí ẩn những lời tiên tri của Khổng Minh >
> Người đàn bà nhìn thấu tương lai >
> Nhà tiên tri vĩ đại nhất mọi thời đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét