CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Nghi án thiếu nữ bị xâm hại bằng thuốc kích dục


















Tin từ Cơ quan Công an phường 17, quận Gò Vấp cho biết, đơn tố cáo ông Huỳnh Văn P của bà Phan Thị H., 54 tuổi, ngụ phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM về hành vi xâm hại cô con gái út của bà là cháu H.T.T., 16 tuổi đã được Cơ quan Công an phường 17 chuyển sang Công an quận Gò Vấp để thụ lý, tiến hành điều tra theo đúng thẩm quyền. PV Chuyên đề ANTG đã tiếp cận vụ việc này.
Nghi án chuốc thuốc kích dục
Gia cảnh khốn khó, bà H. cùng chồng lăn lộn mưu sinh nuôi 4 cô con gái. Chồng bà làm nghề đạp xích lô, bà bán vé số.
Năm 2006, chồng mất, bà bảo là chồng bà mất do lao lực. Ông mất đi, gia sản lớn nhất để lại cho bà là cái xe cub 50 cũ, cái tivi màu nội địa… Bà đầu tắt mặt tối suốt ngày ngoài đường kiếm tiền lẻ nuôi con. Căn nhà gạch nhỏ xíu mà bà đang ở là do một công ty thực phẩm trao tặng, kiểu nhà tình thương.
Ông Huỳnh Văn P., hơn 50 tuổi là hàng xóm ở liền vách nhà bà. Ông P. đã có gia đình, làm nghề thợ hồ.
Từ ngày chồng bà mất, ông P. tỏ ra rất quan tâm đến các cô con gái của bà. Đặc biệt là với cô con gái út. Ông thường gọi T. sang nhà để cho ăn cơm, sử dụng máy vi tính.
Bà cứ tưởng, tình xóm giềng, thương cảnh bà cực khổ nên ông lẳng lặng giúp bà chăm sóc các con. Bà không ngờ lại xảy ra chuyện.
Theo lời kể của bé T. và cũng là nội dung đơn tố cáo của bà, một ngày vào khoảng thời gian cuối năm 2010 đầu năm 2011, ông P. gọi cháu T. sang nhà để cho ăn cơm và sử dụng máy tính như thường lệ.
Tuy nhiên, lần này ông cho cháu T. uống cà phê sữa sau khi ăn. Uống hết ly cà phê, T. lâm vào trạng thái không kiểm soát được mình. Lúc này, ông P. cho T. xem một đoạn phim đồi trụy trên máy vi tính và lao vào T.
Sau khi thỏa mãn, ông P. gằn giọng: "Tao cấm mày mở miệng nói chuyện này với ai. Không thì tao sẽ giết mày lẫn cả nhà mày". Sợ hãi, T. không dám hé môi. Thời điểm bị xâm hại, T. đang học lớp 8.
Cháu H.T.T. suốt ngày chỉ ở trong nhà.
Thấy T. hoảng sợ, nhiều lần sau đó, thừa khi không có ai ở nhà, ông P. đều gọi T. sang nhà để tiếp tục xâm hại. Sau mỗi lần xâm hại, ông đưa cho T. một viên thuốc, bảo: "Uống nhanh đi".
Một lần, giấu được viên thuốc do ông P. đưa, T. dò hỏi thì biết đó là thuốc tránh thai.
T. bị ông P. xâm hại cho đến hết năm học lớp 9. Khi chuẩn bị thi lên bậc phổ thông trung học thì T. nghỉ học vì mẹ không có khả năng tài chính để cho T. đến trường.
Giữa tháng 2/2012, một người bạn trai cùng lớp với T. tìm đến nhà T. để thăm hỏi bạn. Vừa đá chống dựng xe trước nhà T., cậu bạn lập tức bị ông P. nhào ra xô ngã xe đòi hành hung. Mọi người can ngăn nên ông P. phải bỏ dở ý định hành hung bạn của T...
Vài ngày sau, khi T. đi chơi cùng nhóm bạn có cả nam lẫn nữ thì bất thần ông P. lại xuất hiện, đuổi đánh T. May mắn, lần này T. chạy thoát.
Cuối tháng 2/2012, khi T. đang điều khiển xe đạp chở cháu đi học về, ông P. lại tấn công T. Lần này, T. bị ông đạp ngã xe, đánh trầy xước người.
Thấy con gái mình cứ liên tục bị ông P. hành hung một cách vô cớ, gia đình gặng hỏi, T. mới khai thật toàn bộ câu chuyện.
Ngay sau đó, bà H. đã có đơn tố cáo gửi Cơ quan Công an phường 17, quận Gò Vấp và kiến nghị đến khu phố, nhờ khu phố can thiệp.
Cần sớm có kết luận điều tra
Đêm 27/2/2012, tổ dân phố tổ chức cho hai bên gia đình có sự tham gia của gia tộc nhà bà H. và ông P. để thỏa thuận. Tôi không thể hiểu được tại sao một vụ việc nghiêm trọng như vậy lại có thể được giải quyết theo kiểu thỏa thuận(!?).
Có mặt đầy đủ láng giềng, bà con… bà H. yêu cầu ông P. phải viết bản tường trình và cam kết không được tái phạm những hành vi xâm hại con gái bà. Bước đầu, ông P. thừa nhận có hành vi xâm hại cháu T... Nhưng đến phần viết bản tường trình và cam kết, thì bất ngờ, ông P. có những biểu hiện khác thường. Chính vì vậy, buổi hòa giải đã bất thành, hẹn lại hôm sau.
Tuy nhiên, sáng hôm sau, bà H. phát hiện ông P. đã không còn ở địa phương.
Từ đó, gia đình ông P. liên tục tìm đến nhà bà để nhiếc móc, họ bảo, bà muốn thưa cứ đi thưa, họ có sẵn tiền, họ sẽ mướn luật sư. Họ còn bảo, bộ việc con bà bị xâm hại hay lắm hay sao mà bà cứ khiếu kiện làm loạn cả lên.
Bà H. nói với tôi rằng, bà nghèo xơ xác, cứ nhìn căn nhà của bà thì biết. Cô con gái lớn của bà lấy chồng, sinh con cũng đâu khá giả gì. Hai cô con gái kế bươn chải kiếm sống cũng không khấm khá gì hơn. T. thì chỉ ru rú cả ngày trong nhà vì hoảng loạn.
Bản thân bà đi bán vé số, ngày may mắn thì lời hơn 100 ngàn, ngày không may thì được vài mươi ngàn. Nên nghe gia đình ông P. đòi mướn luật sư, bà lo lắm. Bởi bà nghĩ, họ có luật sư, chắc chắn họ sẽ thắng kiện.
Ngay khi tiếp nhận đơn tố cáo, theo lời bà H. thì Cơ quan Công an phường có mời cháu T. lên lấy lời khai. Sau đó, thì gia đình bà nhận được cái hẹn: "Khi nào cần thiết, cơ quan chức năng sẽ mời lên làm việc".
Từ đấy cho đến nay, đã gần 2 tháng trôi qua. Bà liên tục nhận những lời thách thức của gia đình ông P., còn cháu T. sau khi tố cáo hành vi của ông P. đã không dám bước ra đường vì xấu hổ.
Biết rằng công việc điều tra phải được tiến hành cẩn trọng, nhằm đưa ra kết luận đúng người, đúng tội. Tuy nhiên, ở một vụ việc nghiêm trọng, bởi khi bị xâm hại cháu T. chưa đến 16 tuổi, thì các cơ quan chức năng nhất thiết phải khẩn trương tiến hành điều tra để tránh dư luận không hay.
Quan trọng hơn, là trả lại công bằng cho gia đình khốn khó ấy
Kinh Hữu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét