CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996           CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                   TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ             HOANG SA                                        Biển Đông       Thế Giới     Tin trong nước      Sử Việt       UFO      Chuyện Lạ      Gia Đình;

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

5 bằng chứng gây sốc về kiếp luân hồi


Thế giới tâm linh luôn ẩn chứa vô vàn điều kỳ bí mà khoa học chưa chứng minh được, trong đó có kiếp luân hồi.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sửVideo chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!
Swarnlata Mishra
Nói đến bằng chứng về kiếp luân hồi, trường hợp nổi tiếng nhất là của một cô gái có tên Swarniata Mishra . Cô được sinh ra trong một gia đình có học và giàu có ở Ấn Độ . Vào năm 1948, hiện tượng luân hồi của cô được mọi người chú ý khi cô mới 3 tuổi. Trong một chuyến du lịch cùng cha của mình, khi đi qua thị trấn Katni cách xa nhà cô hơn 100 km, Swarniata Mishra bỗng yêu cầu người lái xe rẽ xuống con đường để về ngôi nhà trước kia cô từng ở.
Theo đó, cô nói rằng ở đó họ sẽ được uống trà ngon hơn là uống trà ở trên xe. Trước đó, nhận thấy những biểu hiện lạ của con gái, người cha quyết định đi theo lời chỉ đường của cô. Khi đến nơi, ông rất bất ngờ, sửng sốt bởi những lời Swarniata Mishra nói từ trước đều là sự thực. Thậm chí, cô bé còn đọc vanh vách toàn bộ người thân của mình từ kiếp trước, mặc dù chưa ai kịp giới thiệu tên tuổi.
5 bằng chứng gây sốc về kiếp luân hồi, Phi thường - kỳ quặc, Bang chung ve kiep luan hoi, kiep luan hoi, luan hoi, chuyen la, chuyenla, chuyện lạ, chuyen la the gioi, chuyen la the gioi 2013, chuyen la kho tin, chuyen la co that, bi an khoa hoc, tam linh, khoa hoc, tin tuc, bao
Swarniata Mishra
Chàng trai Taranjit Singh, 6 tuổi
Nối tiếp trong những trường hợp đáng ngạc nhiên về kiếp luân hồi là câu chuyện về cậu bé 6 tuổi tên là Taranjit Singh, đến từ làng Alluna Miana, Ấn Độ. Cậu bé này khẳng định rằng mình đã từng là một cậu bé tên Satnam Singh. Qua lời kể của cậu bé, mọi người biết rằng Satnam Singh từng sinh sống ở làng Chakkchela và bị giết trên đường về nhà bằng xe đạp. Không những thế, cậu bé 6 tuổi còn nói được tên của bố mẹ và người thân từ kiếp trước của mình. Những câu chuyện được Taranjit gây tò mò cho nhiều người và họ quyết định đi kiểm chứng. Điều ngạc nhiên nhất là mọi chuyện Taranjit đều đúng 100%.
Maha Ram
Đây là một trường hợp thú vị khác về hiện tượng luân hồi. Một cậu bé Ấn Độ đã kể lại hoàn toàn chính xác về những kỉ niệm cuộc sống của một người đàn ông tên Maha Ram,. Người đàn ông này đã bị sát hại bởi một khẩu súng săn ở cự li gần. Điều kì lạ của câu chuyện này là cậu bé cũng có vết bớt ở ngực, giống như là một vết sẹo khi trúng đạn.
Câu chuyện sau đó đã được xác minh và làm rõ. Quả thực là có một người đàn ông tên Maha Ram, đã bị sát hại bởi một khẩu súng săn và bị trúng đạn ở ngực. Thậm chí, mọi người còn so sánh vết sẹo trên ngực của người đàn ông này thông qua khám nghiệm tử thi, và giật mình nhận ra những mối liên hệ với vết bớt của cậu bé Maha Ram.
5 bằng chứng gây sốc về kiếp luân hồi, Phi thường - kỳ quặc, Bang chung ve kiep luan hoi, kiep luan hoi, luan hoi, chuyen la, chuyenla, chuyện lạ, chuyen la the gioi, chuyen la the gioi 2013, chuyen la kho tin, chuyen la co that, bi an khoa hoc, tam linh, khoa hoc, tin tuc, bao
Những trường hợp đáng ngạc nhiên về kiếp luân hồi vẫn luôn khiến chúng ta giật mình
Một người đàn ông ở Thái Lan
Một người đàn ông đến từ Thái Lan khẳng định ông còn nhớ gần như rất rõ kỷ niệm từ kiếp trước của mình. Dựa trên những lời kể, nhiều người cho rằng người đàn ông này chính là kiếp sau của chính người chú. Vết dao đâm nghiêm trọng lấy mất tính mạng người chú cũng hiện hữu trên cơ thể của người đàn ông này. Khi so sánh, vết đâm trong quá khứ và vết bớt của người đàn ông này trùng hợp cả về vị trí lẫn hình dáng.
Cô gái Uttara Huddar ở Ấn Độ
Một sự việc về kiếp luân hồi nữa cũng đã xảy ra ở Ấn Độ. Câu chuyện này là của một cô gái tên là Uttara Huddar . Uttara Huddar đã có những nhận thức về cuộc sống của một cô gái tên Sharada lúc 30 tuổi. Chính việc nhận thức này đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hiện tại của Uttara. Đôi lúc, cô nói một thứ ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ với những người xung quanh. Đó là tiếng Bangka – một loại tiếng hoàn toàn xa lạ với Uttara trước kia. Không chỉ thế, Uttara Huddar còn cư xử với nhân cách một cô gái 30 tuổi đã lập gia đình. Còn trên thực tế, Uttara chưa có chồng.
Anh Tú

Tận mắt thấy 2 đĩa bay ở Anh
Sân bay Gatwick - Nơi được cho là địa điểm xuất hiện UFO ở Anh

Tận mắt thấy 2 đĩa bay ở Anh

Thứ Ba, 11/06/2013, 12:05 AM (GMT+7)
Sự kiện: Bí ẩn khoa học
Ba phi công của một chiếc máy bay hạng nhẹ đã tận mắt thấy hai vật thể bay không xác định (UFO – thường được gọi là đĩa bay) ở ngay phía trên trụ sở giáo phái Khoa học giáo (Scientology), thành phố East Grinstead, Anh Quốc.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sửVideo chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!
Lúc đó, các phi công đang chuẩn bị đáp xuống sân bay Gatwick.
Tận mắt thấy 2 đĩa bay ở Anh, Phi thường - kỳ quặc, ufo, UFO, dia bay, vat the bay khong xac dinh, nguoi ngoai hanh tinh, Chuyen la, chuyện lạ, chuyenla, chuyen la co that, chuyen la kho tin
Sân bay Gatwick, nơi được khẳng định là địa điểm UFO xuất hiện
Tất cả các phi công đều thấy “hai chiếc đĩa bằng bạc dẹt” bay phía dưới họ chỉ 30 mét. Hệ thống kiểm soát hàng không Anh Quốc sau đó đã phát hiện tới 6 vật thể bay lạ trên sóng radar trước khi chúng đột ngột biến mất.
Cùng lúc đó cũng có một chiếc Boeing 777 đang bay qua khu vực trụ sở của giáo phái Khoa học giáo ở East Grinstead. Một chiếc Boeing 767 khác bay qua đó cũng thấy hai chiếc đĩa bay màu trắng bạc, cách mặt đất khoảng 3000 mét.
Những vật thể bay được cho là đến từ ngoài hành tinh nhanh chóng biến mất khỏi màn hình của hệ thống kiểm soát giao thông hàng không.
Cảnh sát sau đó điều tra và nhận định có thể là một chiếc diều hoặc khí cầu nhưng nhiều nghi vấn đặt ra về việc vật thể bay lạ bỗng nhiên biến mất không dấu vết.
Sự kiện này xảy ra vào hôm 30/12 năm 2012 ngày trước khi các giáo sĩ của giáo phái Khoa học giáo đã khắc thông điệp cho người ngoài hành tinh lên các ngọn đồi ở bàng New Mexico nước Mỹ. Mãi đến ngày 8/6/2013, thông tin mới lộ ra cho giới truyền thông.
Đổ lỗi cho người ngoài hành tinh trộm xe hơi
Lúc 1h 36’ sáng, ngày 4/6, cảnh sát quận Stark County ở bang Ohio của Hoa Kỳ đã bất ngờ nhận được cuộc gọi của một người đàn ông 28 tuổi sống ở thành phố Akron cách xa cho biết mình đã bị người ngoài hành tinh dẫn dụ lái xe vào rừng gần khu làng có tên Magnolia.
Anh ta khai báo tiếp người ngoài hành tinh chỉ dẫn rằng sẽ phép hiện ra một sân bay và rồi bốc máy bay của anh ta đi. Người đàn ông cho biết chỉ nhớ chỉ thị dẫn dụ của người ngoài hành tinh, còn lại không nhớ đã làm gì và để xe hơi ở đâu trong rừng.
Cảnh sát ngay lập tức cho người đến đón người đàn ông đang đứng tại một trạm xăng tại một ngã tư đường gần làng Magnolia. 
Phó phòng cảnh sát quận tên là Rick Morrison đã được giao chịu trách nhiệm sự việc và tin rằng chiếc xe mất tích của người đàn ông vẫn còn ở đâu đó trong khu rừng sau sự kiện lạ lùng.
Morrison cho biết rõ ràng người đàn ông đó đã đi bộ một quãng đường dài vì anh ta bị trầy xước khắp chân. Người đàn ông kiệt sức sau đó được chăm sóc và đưa về nơi ở của mình cách đó rất xa.
Sau đó cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm chiếc xe mất tích ở quận Stark. Hiện xe vẫn chưa tìm được.
Chí Sỹ (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét